Xây dựng thương hiệu cho chè xanh Thủy Bằng
23/07/2024 05:54
Chè xanh Thủy Bằng, TP. Huế vốn rất nổi tiếng với diện tích trồng chè lớn với khoảng 35ha đất gò đồi trồng chè, là sản phẩm chè sạch, khi uống đậm vị, luôn được người dùng đón nhận... Nay, sản phẩm chè xanh của Thủy Bằng được biết đến nhiều hơn, khi nhiều hộ trồng chè đã liên kết, xây dựng thương hiệu cho những sản phẩm của mình.
Top khách sạn Hà Nội đạt chuẩn 5 sao quốc tế trên Traveloka
22/07/2024 18:38
Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và sự tinh tế của Hà Nội, rất nhiều du khách chọn lựa khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế để lưu trú. Trên Traveloka, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khách sạn sang trọng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.
Có một ngôi sao sáng, một ngọn lửa đỏ rực không bao giờ tắt
22/07/2024 15:12
Ông là Ngọn lửa ấm áp, rực đỏ, là Ngôi sao sáng chói, sáng mãi, không bao giờ tắt! Cuộc đời và sự nghiệp của ông trọn vẹn như câu nói: “Ta có thể tự hào rằng, tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời - sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng con người, mang lại hạnh phúc cho nhân dân” trong tác phẩm kinh điển của nhà văn Nga Ostrovsky “Thép đã tôi thế đấy”.
Hướng dẫn sử dụng Traffic User hiệu quả bứt phá SEO website
22/07/2024 14:46
Trong số các công cụ hỗ trợ đắc lực cho SEO, Traffic User nổi lên như một giải pháp hiệu quả giúp gia tăng lượng truy cập và bứt phá thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn sử dụng Traffic User hiệu quả, từ đó giúp bạn tối ưu hóa chiến lược SEO và đạt được thành công trong việc thu hút khách hàng tiềm năng.
Hoan nghênh tinh thần cầu thị của lãnh đạo Công ty CP Bến xe Huế
21/07/2024 20:28
Ngày 18/7, Thừa Thiên Huế Online đăng bài “Nhà vệ sinh ở bến xe: Đã đến lúc không thể thả nổi!” của tác giả Thượng Bích phản ánh thực trạng mất vệ sinh khó có thể chấp nhận tại công trình WC của Bến xe phía Nam (BXPN).
Các nhà ngoại giao quốc tế khẳng định vai trò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lịch sử hiện đại Việt Nam
21/07/2024 15:53
Trong các cuộc trao đổi với phóng viên TTXVN, các nhà ngoại giao quốc tế từng có thời gian đảm nhiệm cương vị đại sứ tại Việt Nam đều khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có vai trò to lớn đối với sự phát triển và những thành tựu của đất nước Việt Nam thời gian qua, cả về đối nội lẫn đối ngoại.
CA HUẾ TRÊN SÔNG HƯƠNG: Gian nan chấn chỉnh, quản lý
21/07/2024 15:08
Tình trạng mất trật tự ở lối dẫn vào bến thuyền, vấn nạn “cò” vé, xung đột giữa đơn vị bán vé du lịch với bán vé phục vụ ca Huế… ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Huế nói chung và hoạt động biểu diễn ca Huế trên sông Hương nói riêng. Dù đã có quy chế quản lý cũng như những biện pháp xử lý, nhưng hiện tượng vi phạm đó vẫn tồn tại.
“Săn” cua rù rì
21/07/2024 15:07
Lựa bãi tắm vắng người, anh Xuân Hùng (Phú Lộc) cùng người đồng hành chăm chú quan sát bãi cát nơi giao nhau với mép nước biển. Bắt gặp một chấm cát có màu sẫm hơn, nhanh như chớp, chiếc xẻng trên tay anh cắm xuống đúng điểm. Lẹ làng thảy xẻng cát lên, bên trong chắc chắn có con cua rù rì đang ẩn nấp.
Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư kính mến!
21/07/2024 07:53
Ðồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kính mến từ trần là một mất mát to lớn của toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; là niềm tiếc thương khôn xiết đối với bạn bè quốc tế. Gia đình đồng chí mất đi một người thân rất đỗi yêu thương, không gì có thể bù đắp nổi.
Dự báo tăng trưởng được nâng lên nhờ xuất khẩu công nghệ
21/07/2024 07:00
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa điều chỉnh nâng dự báo tăng trưởng cho khu vực châu Á đang phát triển trong năm 2024, nhờ xuất khẩu liên quan đến công nghệ được cải thiện ở Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc), cũng như nhu cầu nội địa mạnh mẽ trên toàn khu vực.
Xây dựng thương hiệu cho chè xanh Thủy Bằng
Chè xanh Thủy Bằng, TP. Huế vốn rất nổi tiếng với diện tích trồng chè lớn với khoảng 35ha đất gò đồi trồng chè, là sản phẩm chè sạch, khi uống đậm vị, luôn được người dùng đón nhận... Nay, sản phẩm chè xanh của Thủy Bằng được biết đến nhiều hơn, khi nhiều hộ trồng chè đã liên kết, xây dựng thương hiệu cho những sản phẩm của mình.