Tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến
14/09/2023 06:59
Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) được xem là yếu tố then chốt trong cải cách hành chính hướng đến xây dựng chính quyền số. UBND tỉnh đang tích cực chỉ đạo đẩy mạnh sử dụng DVCTT nhằm giảm chi phí, nâng cao hiệu quả giải quyết công việc, tạo sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp.
Chuyển đổi số, nâng cao năng lực quản lý ngành điện
12/09/2023 10:16
Với mục tiêu chuyển đổi số (CĐS) để không ngừng nâng cao năng lực quản lý, năng suất lao động, khai thác vận hành hiệu quả lưới điện và chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực (PC) Thừa Thiên Huế đang từng bước triển khai các giải pháp CĐS và đạt được những thành quả bước đầu.
Phú Lộc phát triển lĩnh vực dịch vụ có tiềm năng
11/09/2023 05:54
Huyện Phú Lộc đang tập trung phát triển các ngành dịch vụ có tiềm năng nhằm tạo chuyển dịch nhanh và vững chắc nền kinh tế theo cơ cấu dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp, góp phần xóa đói giảm nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Giảm 40% lệ phí thủ tục hành chính khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến
30/08/2023 16:14
Nghị quyết số 18 về Quy định mức thu lệ phí khi thực hiện thủ tục hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế vừa được HĐND tỉnh thông qua sẽ có hiệu lực từ ngày 1/9/2023.
Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
11/08/2023 12:38
Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến giải quyết thủ tục hành chính được Thị đoàn Hương Thủy triển khai đồng loạt sáng 11/8 tại 5 phường trên địa bàn thị xã, thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia.
Những dịch vụ tại công ty thám tử Thành phố Hồ Chí Minh Gia Huy
06/08/2023 16:24
Công ty thám tử TP Hồ Chí Minh Gia Huy hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thám tử...
Thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến
06/08/2023 10:15
Để thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã đưa ra Bộ tiêu chí xếp hạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của các Bộ, ngành, tỉnh. Thông qua đó, các Bộ, ngành, địa phương có cơ sở nâng cao chất lượng, thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Triển khai cấp giấy khai sinh và thẻ bảo hiểm y tế cùng lúc từ 1/7
15/06/2023 12:32
Sau một thời gian thí điểm, dịch vụ công liên thông “Đăng ký khai sinh-Đăng ký thường trú-Cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi” sẽ được triển khai trên phạm vi cả nước bắt đầu từ ngày 1/7.
Trợ giúp người yếu thế vươn lên trong cuộc sống
12/06/2023 15:30
Hệ thống dịch vụ công tác xã hội, trong đó có Hội Người khuyết tật - Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi Thừa Thiên Huế (Hội NKT-BTNKT&TMC) đang góp phần hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế. Quyền lợi của người khuyết tật, yếu thế đang được cộng đồng xã hội quan tâm, góp phần cải thiện cuộc sống tốt hơn.
Hơn 600 triệu lượt truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia kể từ đầu năm
24/05/2023 08:19
Tính từ đầu năm 2023 đến nay, Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã có hơn 600 triệu lượt truy cập, hơn 4,3 triệu hồ sơ trực tuyến, 3,8 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến được thực hiện từ cổng.
Tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) được xem là yếu tố then chốt trong cải cách hành chính hướng đến xây dựng chính quyền số. UBND tỉnh đang tích cực chỉ đạo đẩy mạnh sử dụng DVCTT nhằm giảm chi phí, nâng cao hiệu quả giải quyết công việc, tạo sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp.