Vươn lên khẳng định thương hiệu, bảo tồn các giá trị di sản văn hóa Huế
09/05/2022 14:58
“Không ngừng vươn lên để khẳng định thương hiệu chính bằng những sản phẩm cụ thể thông qua đào tạo; góp phần bảo tồn các giá trị di sản văn hóa Huế; cần có sự tư duy trong phát triển để thay đổi từng ngày”. Đó là những lưu ý và kỳ vọng của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khi thăm, làm việc, nói chuyện với Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, học sinh Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật (TCVHNT) Thừa Thiên Huế sáng 9/5.
Khẳng định thương hiệu thanh trà Dương Hòa
06/05/2022 07:41
Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, thanh trà Dương Hòa được người tiêu dùng đánh giá cao.
Quốc Học Huế & tầm nhìn tương lai
01/05/2022 15:21
Vị trí xếp hạng giáo dục mũi nhọn nằm ở top 10 trong toàn quốc khẳng định thương hiệu của vùng đất học. Tuy nhiên, giai đoạn từ 2022 đến 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Trường THPT chuyên Quốc Học sẽ có một vị thế cao hơn đúng với chiến lược về phát triển trường chuyên đào tạo nhân tài trong cả nước.
Khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm Huế
20/04/2022 11:01
Sáng 20/4, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) và phát động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
Phát triển các mô hình cây ăn quả
05/04/2022 09:53
Cùng với việc phát triển và khẳng định thương hiệu chuối già lùn, huyện A Lưới đang mở rộng, phát triển các loại cây ăn quả. Ngành nông nghiệp huyện và các địa phương chú trọng ứng dụng công nghệ để mang lại hiệu quả.
Nâng cấp hạ tầng, xây dựng thương hiệu cho chợ Đông Ba
16/03/2022 06:45
Tái thiết, đầu tư nguồn lực để nâng cấp, sửa chữa cũng như thay đổi thái độ phục vụ khách là những công việc đã và đang được Ban Quản lý (BQL) và tiểu thương chợ Đông Ba chung tay triển khai, với mong muốn khẳng định thương hiệu để thu hút khách.
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất ngay sau Tết, đón đầu cơ hội mới
17/02/2022 09:52
Dù còn nhiều khó khăn, thách thức về quá trình phục hồi sản xuất sau dịch, song nhiều doanh nghiệp đã tập trung đổi mới, tái cấu trúc nhằm khẳng định vị trí và thương hiệu.
Bước khởi đầu hành trình định vị văn hóa ẩm thực Huế
13/01/2022 06:45
Huế vừa có logo (nhận diện thương hiệu) cho ẩm thực. Đây như là bước khởi đầu trên hành trình để văn hóa ẩm thực Huế khẳng định vị trí, vai trò của mình.
Vươn lên khẳng định thương hiệu, bảo tồn các giá trị di sản văn hóa Huế
“Không ngừng vươn lên để khẳng định thương hiệu chính bằng những sản phẩm cụ thể thông qua đào tạo; góp phần bảo tồn các giá trị di sản văn hóa Huế; cần có sự tư duy trong phát triển để thay đổi từng ngày”. Đó là những lưu ý và kỳ vọng của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khi thăm, làm việc, nói chuyện với Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, học sinh Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật (TCVHNT) Thừa Thiên Huế sáng 9/5.