Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
31/01/2024 07:14
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.
Kết nối các điểm du lịch nông thôn tạo sản phẩm du lịch
28/01/2024 11:05
Điều kiện đa dạng về hệ sinh thái tự nhiên và văn hóa giúp Thừa Thiên Huế có lợi thế để khai thác, phát triển loại hình du lịch nông nghiệp, nông thôn. Việc thúc đẩy các điểm du lịch nông nghiệp, nông thôn có thể làm vệ tinh cho du lịch di sản văn hóa và tạo động lực để đưa ngành công nghiệp không khói miền Hương Ngự phát triển mạnh mẽ.
Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch
19/01/2024 23:34
Năm 2023, du lịch Huế phục hồi, phát triển mạnh mẽ, thu hút gần 3,2 triệu lượt khách, tăng 54,4% so với năm 2022. Hội Lữ hành cùng các doanh nghiệp lữ hành tỉnh đóng góp quan trọng trong sự thành công chung của ngành du lịch Huế.
Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế
07/01/2024 13:36
Sáng 7/1, đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.
Xây dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện
28/12/2023 13:34
Cùng với việc đa dạng và nâng tầm chất lượng các sản phẩm du lịch, việc xây dựng một môi trường du lịch an toàn, thân thiện sẽ góp phần quan trọng giúp tăng mạnh số lượt khách quốc tế đến Huế và tổng doanh thu du lịch.
Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung
18/12/2023 20:22
Đoàn Famtrip Philippines vừa đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.
Chất lượng sản phẩm du lịch gắn với sự tinh tế
15/12/2023 11:47
Làm du lịch hướng đến nhu cầu “ngon - bổ - rẻ” quả thực rất khó, nhưng để khách hài lòng, những người làm du lịch có thể hướng đến đáp ứng mong muốn du lịch “ngon - bổ - tinh tế”.
Phát triển city tour có bản sắc riêng
06/12/2023 07:24
City tour (các tour du lịch tham quan thành phố) đã và đang được nhiều thành phố du lịch trọng điểm trong nước xây dựng thành sản phẩm du lịch chủ đạo. Với nhiều lợi thế riêng, để hấp dẫn du khách, Thừa Thiên Huế cần xây dựng mô hình tour có điểm nhấn và bản sắc riêng.
Tăng “sức nóng” cho du lịch mùa đông xứ Huế
13/11/2023 13:19
Dù đã bước tới mùa mưa, người dân không còn đổ xô đi tìm địa điểm du lịch, nhưng Thừa Thiên Huế đang chủ động hút khách những tháng cuối năm với nhiều hoạt động, sản phẩm du lịch mùa đông xứ Huế.
Gắn du lịch nông nghiệp với sản phẩm OCOP
08/11/2023 10:37
Phát triển sản phẩm OCOP và phát triển du lịch nông thôn có mối quan hệ hữu cơ. Sản phẩm OCOP chính là tài nguyên để xây dựng sản phẩm du lịch nông thôn. Ở chiều ngược lại, du lịch nông thôn chính là không gian để phát triển sản phẩm OCOP. Vấn đề là làm sao gắn kết để tạo được hiệu quả.
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.