ClockThứ Ba, 30/01/2018 13:17

Tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người khuyết tật

TTH.VN - Sáng 30/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội thảo xây dựng kế hoạch tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người khuyết tật trên địa bản tỉnh năm 2018.

Xây dựng xã hội hòa nhập cho người khuyết tậtGiúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồngBiểu dương doanh nghiệp tạo việc làm cho người khuyết tậtHội thảo tập huấn về quyền và giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật

Sẽ có phiên giao dịch việc làm cho người khuyết tật tại Huế

Theo kế hoạch, phiên giao dịch việc làm cho người khuyết tật (NKT) dự kiến được tổ chức vào ngày 14 hoặc 15/4 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm (12 Phan Chu Trinh, TP. Huế). Phiên giao dịch sẽ cung cấp thông tin về nhu cầu việc làm, thông tin thị trường lao động cho NKT và người sử dụng lao động, tập trung vào nội dung: thông tin tuyển dụng, tuyển sinh đào tạo nghề, quảng bá hình ảnh hoạt động, chính sách thu hút lao động của doanh nghiệp.

Đồng thời, nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng, thông tin về cung - cầu lao động của NKT, của doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo nghề để có các giải pháp thực hiện tốt công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho NKT phù hợp với tình trạng khuyết tật và khả năng của bản thân, giúp NKT vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

Theo số liệu thống kê, Thừa Thiên Huế có trên 29.000 NKT, trong đó có khoảng 30% trong độ tuổi lao động có khả năng tham gia học nghề và làm việc.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu năm, không lo thất nghiệp

Hơn 9.000 vị trí việc làm trong và ngoài nước cần tuyển dụng vào đầu năm 2024 là con số không hề nhỏ để đáp ứng cho những lao động đang cần tìm việc, chuyển đổi môi trường làm việc mới.

Đầu năm, không lo thất nghiệp
Nhiều cơ hội việc làm cho người lao động

Bước sang năm 2024, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đang dần phục hồi đơn hàng và mở rộng phát triển sản xuất nên nhu cầu tuyển dụng tăng cao, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Nhiều cơ hội việc làm cho người lao động

TIN MỚI

Return to top