ClockThứ Ba, 28/05/2019 10:10

Tòa soạn báo ở Nga bị tấn công, 4 người bị thương

Tòa soạn báo Rodina ở thành phố Stavropol, Nga bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao tấn công, khiến 4 người bị thương.

Mỹ: Xả súng tòa soạn báo ở Maryland làm ít nhất 5 người thiệt mạngKẻ liên quan tới vụ khủng bố Charlie Hebdo có thể vẫn còn sốngPháp tưởng niệm 2 năm vụ tấn công khủng bố toà soạn báo Charlie Hebdo

Cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Hôm qua, 4 người bị thương khi một người đàn ông tấn công bằng dao các nhân viên của một tòa báo tại thành phố Stavropol, Tây Nam nước Nga.

Ông Nikolai Bondarenko, Tổng biên tập báo Rodina, một trong những người bị thương cho biết, kẻ tấn công đã xông vào tòa soạn và yêu cầu xuất bản một bài báo có nội dung không chính đáng. Khi ông Bondarenko từ chối, kẻ này đã rút dao đâm những người có mặt tại tòa báo. Kẻ tấn công ngay sau đó đã bị cảnh sát khống chế và bắt giữ.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã và đang ngày đêm bám, nắm địa bàn, dựa vào dân để tấn công, trấn áp tội phạm, giữ vững sự bình yên cuộc sống người dân, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm
Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Return to top