ClockThứ Hai, 07/11/2022 05:19
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

TOP 5 dòng đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic nổi tiếng thế giới

TTH.VN - Đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic - cỗ máy được giới chuyên gia ưu ái khuyên dùng. Sản phẩm được yêu thích không chỉ vì độ bền mà còn vì sự đẳng cấp khi đeo tay.

Mua đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic, cân nhắc 5 dòng sau

Xu hướng sử dụng đồng hồ đã thay đổi. Nhu cầu tăng lên theo thời đại, người dùng luôn cần một cỗ máy có độ chính xác cao và các mẫu đồng hồ automatic Thụy Sỹ được ưa chuộng vì lẽ đó.

Danh sách 5 dòng đồng hồ cơ Thụy Sỹ cao cấp, chính hãng được đề cập bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với mình.

1. Doxa Executive

Bạn sẽ không thể nào ngừng choáng ngợp với độ đẳng cấp trong bộ sưu tập đồng hồ cơ Thụy Sỹ chính hãng Doxa Executive. Hướng đến vẻ đẹp quyền lực của giới doanh nhân, các chi tiết trong biến thể lần này đều mang nét đẹp sang trọng. Từ mặt số cho đến dây đeo đồng hồ.

Rất thành công trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, Doxa Executive đã tận dụng sự thanh lịch đưa vào cỗ máy. Đó đã trở thành điểm mạnh khiến bộ sưu tập ngày càng được ưa chuộng.

Đồng hồ cơ Thụy Sỹ chính hãng Doxa Executive không chỉ được yêu thích bởi tính thẩm mỹ mà còn vì độ bền ở bộ máy. Cụ thể là khả năng hoạt động vượt trội, mượt mà qua năm tháng.

Chiếc đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic đẳng cấp dành cho các quý cô

2. Doxa Noble

Đúng như tên gọi, đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic Doxa Noble mang đến sự cao quý tột đỉnh trong thiết kế.

Các cỗ máy được chăm chút chi tiết đến từng đường nét khiến cho các bộ phận đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Kể cả bộ máy cơ bên trong cũng tạo sức hút khó cưỡng vì hiệu suất hoạt động bền bỉ.

Cùng một phong cách nhưng sáng tạo của Doxa trong tuyệt tác lần này vẫn có điểm khác biệt. Chúng cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Những vật liệu quý giá như kim cương vẫn song hành cùng vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

Chiếc đồng hồ cơ nam Thụy Sỹ dành cho doanh nhân

3. Doxa GrandeMetre

Đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic Doxa GrandeMetre tạo ấn tượng mạnh mẽ khi chỉ tung ra 300 phiên bản trên toàn thế giới. Doxa đã làm nên tên tuổi lẫy lừng khi tuyên bố một thiết kế siêu phức tạp trên cổ tay người dùng.

Với những chuyển động đẹp bên trong bộ máy, bộ sưu tập GrandeMetre Skeleton chắc hẳn là dòng máy cơ được yêu thích nhất. Sở hữu thiết kế chạm rỗng khiến người nhìn phải đắm chìm với màn trình diễn tuyệt đẹp bên trong.

Doxa GrandeMetre phiên bản Limited được giới thượng lưu săn đón

4. Doxa x Dorian Ho

Sự hợp tác đặc biệt giữa Doxa với nhà thiết kế thời trang tầm cỡ thế giới Dorian Ho đã khiến các tín đồ không khỏi trầm trồ với tác phẩm của họ.

Vẫn là thiết kế đính kim cương quen thuộc nhưng mặt số lần này được gia công ý nghĩa và độc đáo hơn. Họa tiết trái tim đôi lồng ghép vào nhau khiến người dùng phải lỗi nhịp.

Bộ sưu tập lần này tung ra nhiều biến thể, mỗi mẫu là một giai đoạn trong tình yêu. Đồng nghĩa với việc họa tiết trái tim cũng được khắc họa khác để tượng trưng từng cung bậc cảm xúc trong chuyện tình lứa đôi.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

5. Doxa Shark

Có thể thấy, các mẫu đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic của Doxa khi tung ra đều mang một thông điệp truyền tải khác nhau. Với Doxa Shark, hãng đã mong muốn gửi tình yêu đến hệ sinh thái biển. Đặc biệt là loài cá mập đang trên bờ vực tuyệt chủng.

Thông qua hình tượng con cá mập trên mặt số, Doxa đã tung ra phiên bản đồng hồ nam cao cấp của riêng mình với khả năng chịu nước lên đến 200m. Đây có thể được xem là sản phẩm chủ lực mang tính kế thừa khiến đối thủ cạnh tranh phải dè chừng.

Đồng hồ cơ Thụy Sỹ automatic lặn danh tiếng đến từ nhà Doxa

Doxa - Thương hiệu danh tiếng với hơn 130 năm kinh nghiệm

Doxa là hãng đồng hồ đầy tiếng tăm, sở hữu bề dày kinh nghiệm lâu đời đến từ Thụy Sỹ. Sự thành công trong hành trình theo đuổi ước mơ với đồng hồ đã giúp hãng vụt sáng với những cỗ máy được ví như biểu tượng của ngành công nghiệp thời gian.

Thương hiệu đồng hồ cao cấp này luôn biết thu hút trái tim người dùng bằng những mẫu thiết kế được đầu tư về vật liệu. Đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ kim cương nổi danh.

Tính đẳng cấp của Doxa nằm ở việc hãng luôn chỉn chu trong quá trình chế tác. Vật liệu sử dụng như đá quý, kim cương đều có giấy chứng nhận và được gia công một cách tỉ mỉ, công phu. Tất cả đều đã thể hiện sâu sắc qua các mẫu đồng hồ cơ thụy sỹ automatic.

Bộ sưu tập đồng hồ Doxa nam, nữ hiện được bày bán với giá dao động từ 15 - 200 triệu đồng. Có thể nói, với một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có tuổi đời lâu, đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Bỏ ra vài chục triệu nhưng đổi lại, bạn đang sở hữu hơn 130 năm kinh nghiệm chế tác của Doxa.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top