ClockThứ Năm, 26/11/2020 16:43

Trao sổ tiết kiệm cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Bình

TTH.VN - Thông qua Báo Thừa Thiên Huế, nhiều cơ quan báo chí, nhà báo, cùng các tấm lòng hảo tâm đã gửi tặng số tiền ủng hộ đến gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Bình – người hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn ở Thuỷ điện Rào Trăng 3.

Trao 60 triệu đồng đến gia đình các công nhân bị nạn tại Rào Trăng 3Báo Thừa Thiên Huế kết nối hỗ trợ cho các gia đình có người bị nạn tại Thuỷ điện Rào Trăng 3Rà soát các vị trí tìm kiếm người mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3Tăng nhân lực, phương tiện, tìm kiếm người mất tích dưới dòng Rào Trăng

Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế - bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh (trái) trao sổ tiết kiệm cho vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Bình

Chiều 26/11, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế - bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã trao tận tay sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cho chị Trương Thị Mỹ Ny, vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Bình - một trong số 13 người hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn ở thuỷ điện Rào Trăng 3.

Số tiền trên được các Báo Bà Rịa – Vũng Tàu, Báo Hải Dương, Báo Cà Mau, Báo Lâm Đồng, Báo Thừa Thiên Huế, Công ty TNHH Xây dựng - Hải Âu Hợp tác xã Hải An (Bắc Giang), Công ty CP Dịch vụ vận tải biển Vũng Tàu (Vungtauship), Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bắc Giang…, cùng một số nhà báo làm việc trong các cơ quan báo chí, cũng như một vài doanh nghiệp thông qua các báo nói trên ủng hộ, với mong muốn giúp gia đình liệt sĩ Bình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nhận số tiết kiệm, chị Ny xúc động và thông qua Báo Thừa Thiên Huế gửi lời cảm ơn chân thành đến quý báo cũng như những doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Tân sinh viên Nguyễn Mạnh Quốc nhận máy tính từ bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Dịp này, bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh cũng trao một máy tính xách tay cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Mạnh Quốc. Quốc quê ở Lộc Hoà (huyện Phú Lộc) mẹ bị bệnh tâm thần sống trong ngôi nhà xập xệ cùng hai ông bà ngoại già yếu. Năm lớp 8, Quốc được Nhà bảo trợ trẻ hiếu học Phú Thượng, huyện Phú Vang đưa về nuôi. Năm học vừa rồi, Quốc trúng tuyển vào ngành Kỹ thuật xét nghiệm – Trường Đại học Y dược, Đại học Huế.

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế cũng đã tiếp nhận sự ủng hộ của nhiều tổ chức thiện nguyện với số tiền hơn 2 tỷ đồng và đã chuyển tận tay cho các gia đình, hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của mưa bão trong thời gian qua.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top