ClockChủ Nhật, 27/12/2020 19:07

Trường ĐH Khoa học xếp thứ Nhì toàn đoàn giải thưởng Loa Thành

TTH.VN - Ngày 27/12, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám diễn ra Lễ trao Giải Thưởng Loa Thành 2020. Đáng chú ý, với 2 giải (1 giải Nhất, 1 giải Ba) Khoa Kiến trúc – Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế đã xuất sắc xếp thứ Nhì toàn đoàn.

Không “lép vế” trước những đơn vị mạnhTriển vọng việc làm cao nhờ chuẩn đầu ra phù hợpNhiều hoạt động tại “Ngày hội kiến trúc”

Hai sinh viên Khoa Kiến trúc - Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế giành được giải thưởng (Ảnh: ĐHKH)

Giải thưởng Loa Thành lần thứ 32 – năm 2020 do Bộ Xây dựng, Tổng Hội xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên hiệp Các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam.

Đây là cuộc thi dành cho các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên các trường ĐH có đào tạo chuyên ngành về xây dựng, kiến trúc trên cả nước, nhằm tạo động lực cho những sinh viên năm cuối có hành trang tốt nhất khi ra trường.

Năm nay, có 18 trường trong toàn quốc tham gia với số lượng đồ án dự thi là 177. Khoa Kiến trúc - Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế giành được hai giải, gồm giải Nhất với đồ án “Góc sân sau – Những khoảng lặng bên kênh đào Hương Vinh” của sinh viên Lê Quốc (giảng viên hướng dẫn là KTS. Nguyễn Ngọc Tùng); giải Ba là đồ án “Không gian văn hóa Thanh Tiên – Huế” của sinh viên Phan Thị Nguyệt Minh (giảng viên hướng dẫn là KTS. Trương Hồng Trường).

Với việc giải hai giải trên, Khoa Kiến trúc - Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế được xếp thứ Nhì toàn đoàn ở giải thưởng này.

H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top