ClockChủ Nhật, 10/12/2023 18:25

Siêu du thuyền Diamond Princess đưa đoàn khách quốc tế tham quan di sản Huế

TTH.VN - Ngày 10/12, Sở Du lịch phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế và các đơn vị liên quan tổ chức đón đoàn khách tàu biển quốc tế đến tham quan cố đô Huế theo siêu du thuyền Diamond Princess.
 Du khách của siêu du thuyền Diamond Princess được tiếp đón khi đến tham quan di sản Huế (Ảnh: TTBTDT)

Đoàn khách và Ban điều hành của Tàu du lịch Diamond Princess đã đến thăm Đại Nội Huế (theo hành trình của hãng tàu này quay lại miền Trung Việt Nam sau 3 năm ảnh hưởng dịch bệnh).

Tại cửa Ngọ Môn, Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Văn Phúc cùng lãnh đạo các cơ quan liên quan đã chào mừng, thăm hỏi, tặng hoa cho các thành viên trong đoàn du khách.

Các du khách trong đoàn đã bày tỏ vui mừng và hào hứng khi được đến thăm cố đô Huế và được ngành du lịch tiếp đón nồng nhiệt, chu đáo và cảm thấy rất thú vị khi trực tiếp được khám phá những di sản và văn hóa Huế.

Khách trên siêu du thuyền ghé thăm Huế các ngày 10, 19 và 29/12 với số lượng dự kiến 300 - 400 khách/ngày.

Diamond Princess là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất trong khu vực với hải trình dạo quanh những vùng biển ở Đông Á trong những tháng mùa hè và thực hiện các chuyến tham quan đến vùng biển Đông Nam Á vào mùa đông. Du thuyền có kích thước ấn tượng với chiều rộng 37,5m, dài 288m, thuộc sở hữu của Princess Cruise tại Mỹ, được đóng bởi tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries tại Nagasaki, Nhật Bản. Với thiết kế 12 boong tàu, Diamond Princess như một khách sạn năm sao quy mô lớn. Nhiều du khách còn ví du thuyền như một thành phố trên biển.

LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lần đầu thấy tây đi …tè bậy

Chọn điểm dừng cho khách nghỉ ngơi ăn uống đừng cho là việc đơn giản, mà đó là sự phục vụ khách, có ý nghĩa đến việc du khách đánh giá chất lượng, uy tín của nhà xe.

Lần đầu thấy tây đi …tè bậy
Tìm cơ hội từ đường bay quốc tế

Đường bay trực tiếp kết nối Huế với Incheon (Hàn Quốc) sẽ cất cánh ngày 31/7. Ngành du lịch và nhiều doanh nghiệp lữ hành của Huế đang hợp lực tìm cơ hội phát triển du lịch và khơi thông thị trường khách Hàn Quốc nói riêng, khách quốc tế nói chung.

Tìm cơ hội từ đường bay quốc tế
Return to top