ClockThứ Bảy, 13/06/2020 14:48

“Vui đọc, vui học” dành cho thiếu nhi

TTH.VN - Ngày 13/6, Thư viện Tổng hợp tỉnh tổ chức chương trình “Vui học, vui đọc”, một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em (từ 1 đến 30/6) của Thư viện Tổng hợp tỉnh.

Học sinh hào hứng tham gia Ngày hội Văn hóa đọc“Chúng em với di sản văn hóa Huế”"Giành" lại người đọc

Ngoài đọc sách, các em học sinh còn được trải nghiệm làm phim hoạt hình bằng đất sét, vẽ tranh

Tham gia chương trình, các em học sinh đến từ các trường tiểu học ở TP. Huế được tự tay làm phim hoạt hình bằng đất sét, vẽ tranh về chủ đề “Bảo vệ môi trường”. Ngoài ra, các em còn viết cảm nhận và trả lời câu hỏi sau khi đọc sách tại phòng đọc thiếu nhi. Các nhóm học sinh làm phim có ý tưởng và viết cảm nhận hay còn được nhận những phần quà bằng sách do Thư viện Tổng hợp trao tặng.

Thư viện Tổng hợp tỉnh cho biết, những hoạt động tương tự sẽ được thư viện tổ chức thường xuyên nhằm thu hút các em học sinh đến thư viện đọc sách. Từ đó, lan tỏa tình yêu với sách cũng như tạo môi trường, sân chơi lành mạnh, bổ ích thúc đẩy văn hóa đọc trong học sinh.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thấm sâu học Bác, lan tỏa những điển hình

Tại vùng cao Nam Đông, việc thực hiện Kết luận 01 tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã nâng cao việc tự giác học tập, làm theo Bác của mỗi cán bộ, đảng viên.

Thấm sâu học Bác, lan tỏa những điển hình
Hơn 1.000 trẻ em hào hứng tham gia Ngày hội vui cùng trẻ em

Chương trình "Ngày hội vui cùng trẻ em và Hội trại hè dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2024" do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức vào rạng sáng 1/6 tại Bia Quốc Học Huế (Công viên Lý Tự Trọng, TP. Huế) là hoạt động nằm trong các chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024.

Hơn 1 000 trẻ em hào hứng tham gia Ngày hội vui cùng trẻ em
Phát triển toàn diện cho học sinh

Chiều 31/5, Trường tiểu học, THCS và THPT song ngữ quốc tế Học viện Anh quốc – Huế (UK Academy Huế) tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024.

Phát triển toàn diện cho học sinh

TIN MỚI

Return to top