ClockThứ Năm, 09/01/2014 13:52

Tuyển chọn tài năng âm nhạc 2014

TTH.VN - Ngày 9/1, Học viện Âm nhạc Huế (HVAN) tổ chức Hội thi tuyển chọn tài năng trẻ năm 2014.

14 thí sinh thuộc các chuyên ngành biểu diễn: Âm nhạc truyền thống, Âm nhạc Di sản, Piano - Accordeon - Organ, Thanh nhạc – Guitare và Giao hưởng đã vượt qua vòng sơ tuyển tham gia hội thi. Đây là những học sinh, sinh viên có kết quả học tập đạt loại khá trở lên.


Cuộc thi sẽ giúp Học viện Âm nhạc Huế phát hiện được nhiều tài năng trẻ.

Sau khi được tuyển chọn, ngoài chương trình đào tạo chính khóa theo khung đào tạo của Bộ và thiết kế chương trình đào tạo của HVAN Huế, các tài năng trẻ sẽ được tăng số giờ học chuyên ngành và đượcbồi dưỡng, đào tạo bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giảng viên giỏi, nghệ nhân có tên tuổi và uy tín nghề nghiệp; được cử tham gia Concour, liên hoan âm nhạc chuyên nghiệp và giao lưu biểu diễn âm nhạc trong nước, quốc tế...

Chương trình đào tạo tài năng trẻ của HVAN Huế được thực hiện từ năm 2012. Hàng năm, HVAN sẽ tiến hành tuyển chọn tài năng trẻ vào ngày 9/1 (ngày học sinh, sinh viên Việt Nam).

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn cảm hứng làm nên những ca khúc bất tử

Nếu tôi không nhầm, thì tiểu thuyết “Vầng trăng Him Lam” của Châu La Việt là một trong ít tác phẩm sớm nhất hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024).

Nguồn cảm hứng làm nên những ca khúc bất tử
Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top