ClockThứ Sáu, 29/01/2021 14:26

Xét nghiệm COVID-19 lần thứ ba cho phóng viên báo chí và lực lượng phục vụ Đại hội XIII của Đảng

TTH.VN - Ngày 29/1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tiểu ban Y tế Đại hội XIII của Đảng đã tiến hành xét nghiệm COVID-19 lần thứ ba cho các phóng viên báo chí và lực lượng nhân sự phục vụ Đại hội.

Bàn thảo những vấn đề quan trọng về công tác nhân sựNgày 29/1: Đại hội XIII tiếp tục xem xét về công tác nhân sựTạo chuyển biến ngay từ đầu nhiệm kỳTập trung công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Phóng viên xếp hàng để được xét nghiệp COVID - 19

Tại Trung tâm báo chí Đại hội XIII của Đảng hàng ngày có hàng trăm phóng viên, biên tập viên kỹ thuật viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước và nước ngoài đang tác nghiệp. Ngoài ra, tại Đại hội còn có lực lượng an ninh, kỹ thuật, phục vụ…

Đây là một trong những động thái của Tiểu ban Y tế Đại hội XIII của Đảng sau khi xuất hiện các ca mắc COVID-19 mới tại một số địa phương và để bảo đảm an toàn cho Đại hội.

Trước đó, trước khi được cấp thẻ tác nghiệp tại Đại hội XIII của Đảng, các phóng viên báo chí đều phải bắt buộc xét nghiệm COVID - 19 hai lần (7 ngày và 3 ngày trước khi Đại hội bắt đầu diễn ra).    

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Đảm bảo mục tiêu loại trừ bệnh sốt rét trong cả nước vào năm 2030

Ngày 23/2, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổng kết công tác phòng, chống sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng năm 2023; triển khai kế hoạch năm 2024 và thúc đẩy loại trừ sốt rét ở Việt Nam”. Đầu cầu Thừa Thiên Huế có đại diện Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, TTYT Phong Điền, Nam Đông, A Lưới.

Đảm bảo mục tiêu loại trừ bệnh sốt rét trong cả nước vào năm 2030
Return to top