ClockThứ Ba, 16/01/2024 14:27

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 16/1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Thành, TX. Hương Trà.

Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam ĐôngRà soát đối tượng tiềm năng, phát triển người tham gia bảo hiểmMột số thay đổi về chính sách BHXH, BHYT năm 2024 cần lưu ý

Lãnh đạo BHXH tỉnh và xã Bình Thành trao thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; tiếp nối truyền thống “trao nhân ái, lan tỏa yêu thương”, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, BHXH tỉnh cùng với các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ kinh phí mua tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Hương Trà. Theo đó, BHXH tỉnh đã trao tặng 58 thẻ BHYT cho 36 học sinh Trường tiểu học Bình Thành và 22 học sinh Trường THCS Lê Thuyết.

Theo Phó Giám đốc BHXH tỉnh Bùi Thị Thu Lý, hoạt động tặng thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHYT năm nay nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của 16 mạnh thường quân là các đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn với tổng kinh phí lên đến hơn 485 triệu đồng.

Trong đó, chương trình tặng thẻ BHYT được thực hiện tại TX. Hương Trà là đợt tặng thẻ BHYT thứ 2 hướng đến hỗ trợ cho những em học sinh, người dân chưa có thẻ BHYT và có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế khác với tổng số tiền hơn 82 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa và nhân văn đã huy động sự chung tay, chia sẻ của cả cộng đồng để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia mạng lưới an sinh xã hội.  

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

TIN MỚI

Return to top