ClockThứ Năm, 10/08/2023 20:22

Ký kết đào tạo nâng cao tay nghề cho các bác sĩ với Medtronic Việt Nam

TTH.VN - Lễ ký kết hợp tác đào tạo nói trên diễn ra chiều 10/8, tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Trao đời “sự sống” trên đường về nhà​​​Trẻ sinh non mắc bệnh nặng hiếm gặp được cứu sống qua hai lần phẫu thuậtGia tăng ca bệnh tay chân miệng nặngCác tiến bộ trong điều trị bệnh lý Nội khoa theo xu hướng mới

leftcenterrightdel
Tại buổi lễ ký kết 

Tham dự lễ ký kết, có GS.TS.BS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cùng lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm BV Trung ương Huế. Phía công ty Medtronic Việt Nam có ông Paul Verhulst, Phó Chủ tịch Medtronic Đông Nam Á kiêm Tổng Giám đốc công ty.

Theo ký kết biên bản hợp tác, công ty Medtronic Việt Nam sẽ đồng hành cùng Bệnh viện Trung ương Huế trong 19 chương trình đào tạo kéo dài 2 năm.

Các khóa đào tạo nhằm nâng cao tay nghề của các bác sĩ, nhất là trong lĩnh vực ngoại khoa, để có thể thực hiện các kỹ thuật điều trị cao trong phẫu thuật cho bệnh nhân, đặc biệt là trong phẫu thuật tim mạch, tiêu hóa, can thiệp tim mạch, điều trị đột quỵ.

Ông Paul Verhulst cho hay: “Bệnh viện Trung ương Huế là một trong những đối tác đào tạo và giáo dục chiến lược của chúng tôi.

Lễ kí kết hôm nay là một cột mốc quan trọng giúp Medtronic Việt Nam có thể phục vụ nhiều bệnh nhân hơn nữa, ở nhiều nơi hơn nữa và có thể tích cực đóng góp vào quá trình chuyển đổi của ngành y tế Việt Nam”.

Cách đây 5 năm, nhóm tim mạch của Medtronic đã ký kết hợp tác đào tạo với Huế để phát triển 4 liệu pháp chính điều trị các bệnh tim mạch. Kể từ đó, công ty liên tục cộng tác với các chuyên gia hàng đầu tại Huế để đào tạo nhiều bác sĩ tim mạch trẻ trên khắp cả nước. 

Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế

Chiều 17/5, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và các đơn vị: Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế, chi nhánh Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Công ty CP Chứng khoán Agriesco miền Trung phối hợp với Trường ĐH Kinh tế – Đại học Huế tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, sử dụng dịch vụ và các hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên.

Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế

TIN MỚI

Return to top