ClockThứ Ba, 14/04/2020 15:21

Cứu sống bệnh nhân bị thanh sắt dài gần 2m đâm thủng phổi

TTH.VN - Trưa 14/4, bệnh viện trung ương Huế tiếp nhận và mổ cấp cứu một nam bệnh nhân bị thanh sắt đâm thủng phổi do tai nạn lao động ở Quảng Trị.

Thanh sắt được lấy ra khỏi người bệnh nhân. Ảnh: BVTW Huế 

Thông tin ban đầu ghi nhận, nam bệnh nhân 40 tuổi (dân tộc Thái, ở Quế Phong, Nghệ An) bị tai nạn lao động khi rơi từ trên dàn giáo xuống đất, bị một thanh sắt đâm xuyên từ vai phải xuống nách phải, gây thủng phổi và đa chấn thương.

Tại thời điểm nhập viện, bệnh nhân vẫn tỉnh, tiếp xúc chậm và được bác sĩ bệnh viện Trung ương Huế mổ cấp cứu và tiếp tục theo dõi tình trạng chấn thương.

Tin: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ lửa “Nightingale”

Lặng lẽ trong các ca phẫu thuật, vất vả ngày đêm chăm sóc sức khỏe người bệnh là bóng dáng của những điều dưỡng (ĐD). 1.800 ĐD ở Bệnh viện Trung ương Huế mang trong mình vô vàn câu chuyện khác nhau về một nghề chuyên biệt được ví von là “nghề của trái tim”. Đồng hành cùng “chiến binh”

Giữ lửa “Nightingale”
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Bonibaio ăn no không lo viêm đại tràng
Return to top