ClockThứ Hai, 07/09/2020 15:04

Hỗ trợ kinh phí kiên cố hóa các chốt kiểm soát phòng, chống dịch

TTH.VN - Ngày 7/9, đoàn lãnh đạo huyện A Lưới đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ các đồn biên phòng (ĐBP) xây dựng bán kiên cố và kiên cố hóa các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

Phòng, chống dịch COVID-19 ở A Lưới: Cùng vào cuộcTuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 cho người dân vùng caoKiểm soát kỹ vùng giáp ranh

Ông Hồ Đàm Giang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện A Lưới trao tặng kinh phí hỗ trợ cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch

Huyện A Lưới hiện có 19 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 thuộc 4 ĐBP, gồm: Hương Nguyên (4 chốt), cửa khẩu A Đớt (6 chốt), Nhâm (5 chốt) và cửa khẩu Hồng Vân (4 chốt).

Mỗi chốt kiểm soát được trao tặng, hỗ trợ 5 triệu đồng. Tổng kinh phí trao tặng, hỗ trợ là 95 triệu đồng. Kinh phí trao tặng từ nguồn đóng góp tự nguyện của cán bộ, công chức, viên chức, các cá nhân, đơn vị, người dân trên địa bàn huyện thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện A Lưới.

Cùng với các nguồn hỗ trợ khác, nguồn kinh phí được trao tặng lần này sẽ được sử dụng cho mục đích xây dựng bán kiên cố và kiên cố hóa các chốt kiểm soát để làm tốt hơn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đại diện các ĐBP, đây không chỉ là nguồn hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn, giúp các chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch; ngặn chặn các đối tượng trốn tránh dịch qua đường mòn, lối mở.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

Lễ hội Tậc Ka Coong là lễ hội được đồng bào Cơ Tu cúng tạ ơn thần núi, rừng, sông, suối trong phạm vi làng cai quản, đã ban tặng cho con cháu làng bản của họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sung túc đủ đầy, mùa màng bội thu, sức khỏe bình an.

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc
Return to top