ClockThứ Hai, 30/08/2021 11:08

Agribank hỗ trợ 1 tỷ đồng mua máy móc thiết bị chống dịch

TTH.VN - Sáng 30/8, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Thừa Thiên Huế trao kinh phí hỗ trợ mua sắm máy móc, trang thiết bị y tế điều trị COVID-19 cho Bệnh viện Trung ương Huế và Sở Y tế.

Đơn vị đầu tiên của tỉnh nhận gói hỗ trợ phòng, chống COVID -19 từ AgribankHỗ trợ 70 triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ xã hộiKhánh thành, bàn giao công trình “Ánh sáng nông thôn mới”

Trao 500 triệu đồng cho Bệnh viện Trung ương Huế mua sắm thiết bị y tế

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ 1 tỷ đồng mua sắm máy móc thiết bị y tế phục vụ công tác chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thừa Thiên Huế từ nguồn Quỹ an sinh xã hội của Agribank.

Theo đó, Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã trao cho Bệnh viện Trung ương Huế 500 triệu đồng và Sở Y tế 100 triệu đồng. Trước đó, chi nhánh đã trao cho trung tâm y tế các huyện, thị xã mỗi đơn vị 50 triệu đồng nhằm triển khai đồng bộ các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn dịch COVID-19 chủ động ứng phó các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn.

Ông Nguyễn Hải Quân - Giám đốc Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế cho biết, đây là một trong những hoạt động của ngân hàng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần chung tay cùng với ngành y tế trong công tác chống dịch COVID-19. Ngoài 1 tỷ đồng hỗ trợ trong đợt này, từ khi xuất hiện dịch COVID-19 đến nay, Agribank Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ hơn 400 triệu đồng cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác chống dịch COVID-19. Cùng với đó, Ngân hàng cũng đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch như miễn giảm lãi vay, cơ cấu thời gian trả nợ, miễn giảm phí chuyển tiền…

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top