ClockThứ Năm, 21/02/2019 12:25

Gần 6 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật nâng cao vị thế

TTH.VN - Sáng 21/2, Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức lễ ra mắt dự án “Tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người khuyết tật” tại Khách sạn Parkview. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự.

Người khuyết tật khó tìm việcNgười khuyết tật hưởng chế độ trợ cấp đúng đối tượng, đúng chính sách

Ký kết văn bản thỏa thuận giữa Trung tâm ACDC và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ nhằm tăng cường việc thực hiện các chính sách cho người khuyết tật (NKT), tập trung vào vấn đề y tế và tiếp cận vật lý. Dự án được Trung tâm ACDC thực hiện trong giai đoạn 2018 – 2021, với tổng vốn gần 6 tỷ đồng.

Các hoạt động của dự án được thiết kế nhằm hướng tới các kết quả mong đợi cụ thể tương ứng với 3 hợp phần chính của dự án: Chính sách liên quan với NKT được xây dựng, xem xét điều chỉnh hợp lý, tập trung vào việc đảm bảo điều kiện tiếp cận và chăm sóc sức khỏe; năng lực thực thi chính sách về NKT cho các cơ quan liên quan được tăng cường và thúc đẩy việc thực thi các chính sách cho NKT.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD

Trang Indonesia Business Post dẫn lời Bộ trưởng Điều phối các vấn đề Hàng hải và Đầu tư Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan cho biết, tổng cộng 120 dự án chiến lược liên quan đến nước và dịch vụ vệ sinh sẽ được thống nhất và triển khai trong khuôn khổ Diễn đàn Nước Thế giới lần thứ 10 đang diễn ra tại Bali.

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD
Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP.Huế

Chiều 16/5, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ công tác xã hội Hàm Long (Trung tâm HLC) - Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tỉnh tổ chức tổng kết dự án (DA) xây dựng thí điểm mô hình phân loại rác tại nguồn (PLRTN) tại ba phường Hương Long, Thuỷ Biều, Phường Đúc (TP. Huế).

Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP Huế
Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên

Ngày 10/5, Sở Tư pháp tổ chức Hội thảo góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên (NCTN). Dự thảo Luật Tư pháp NCTN niên gồm 11 chương, 166 điều, điều chỉnh trong lĩnh vực tư pháp hình sự. Dự án Luật này sẽ được Quốc hội cho ý kiến trong Kỳ họp thứ 7 tới.

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên
Return to top