ClockChủ Nhật, 10/05/2020 17:28

Cán bộ, chiến sĩ vệ sinh môi trường khu vực Thượng Thành

TTH.VN - Ngày 10/5, 50 cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (Bộ CHQS) tỉnh đã phối hợp với các đoàn thể phường Thuận Thành (TP. Huế) tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khu vực Thượng Thành. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh do UBND tỉnh phát động.

Trồng đường mai trước Đại NộiBắt đầu di chuyển xe tăng, máy bay về địa điểm trưng bày mớiNhững người lính ở tuyến đầuNhững thầy thuốc mang áo lính273 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịchĐảm bảo nguồn cung thực phẩm cho các khu cách ly tập trung

LLVT tỉnh dọn dẹp vệ sinh khu vực Thượng Thành

Từ sáng sớm, các chiến sĩ đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, phát quang cây xanh, bụi rậm, san lấp mặt bằng tại khu vực Thượng Thành. Đây là khu vực đã được UBND tỉnh giải tỏa nhằm trả lại mỹ quan cho bộ mặt đô thị, giữ gìn, bảo vệ các giá trị lịch sử.

Theo đó, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh đã duy trì hoạt động này thường xuyên vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng. Địa điểm mà các cán bộ, chiến sĩ tham gia dọn vệ sinh là những khu vực kênh mương có lượng rác thải lớn.

Thông qua những việc làm thiết thực này để tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng cũng như toàn thể Nhân dân nâng cao ý thức trách nhiệm trong giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Tin, ảnh: Thảo Vy

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tinh thần nêu gương

Phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò nêu gương của người chỉ huy đơn vị, Trung tá Nguyễn Hữu Vĩnh, Phó Trưởng phòng Phòng Phòng, chống ma túy & tội phạm (PCMT&TP) Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tích cực hưởng ứng, tham gia có hiệu quả cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam do Bộ Tư lệnh BĐBP tổ chức trên toàn quốc.

Tinh thần nêu gương
Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người

Ngày 12/5, bên cạnh ra quân dọn dẹp vệ sinh, thực hiện các mô hình hưởng ứng Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, các tổ chức, đoàn thể ở nhiều địa còn chung tay giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Làm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng người
Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Pa cô - Tà ôi

Ngày 11/5, tại huyện A Lưới, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện A Lưới tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc thiểu số Pa cô - Tà ôi năm 2024.

Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Pa cô - Tà ôi
Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top