ClockThứ Năm, 03/08/2023 14:16

Phú Lộc: Tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo

TTH.VN - Sáng 3/8, Ban Tôn giáo tỉnh phối hợp với UBND huyện Phú Lộc tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho khoảng 150 chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện.

Tập huấn kỹ năng tuyên truyền chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáoChính thức phát động Cuộc thi về truyền thống Ngành Tuyên giáo của ĐảngChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm chức sắc tôn giáo nhân Đại lễ Phật đản

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện trò chuyện với đại biểu bên lề hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tìm hiểu về chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo và tình hình tín ngưỡng, tôn giáo ở Việt Nam hiện nay; Pháp luật liên quan đến tôn giáo, những vấn đề cần quan tâm; Nhận diện và đấu tranh đối với hoạt động lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo vi phạm pháp luật.

Hội nghị tập huấn nhằm cung cấp, phổ biến những kiến thức cơ bản về tín ngưỡng, tôn giáo; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo và công tác tín ngưỡng, tôn giáo, góp phần nâng cao nhận thức, năng lực cho các chức sắc, chức việc tại huyện Phú Lộc.

Những năm qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện Phú Lộc tiếp tục đẩy mạnh quán triệt sâu sắc các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, công tác tôn giáo, từng bước nâng cao nhận thức, góp phần đưa chủ trương, chính sách tôn giáo đi vào cuộc sống; đáp ứng và đảm bảo nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của Nhân dân.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thanh toán trực tuyến ngày càng phổ biến

Thanh toán trực tuyến từ việc mua bán vé số, mớ rau… phần nào cho thấy tâm lý thanh toán của người dân đã dần có những thay đổi trong thời gian qua.

Thanh toán trực tuyến ngày càng phổ biến
Nhân lên ý nghĩa mùa Phật đản

Đại lễ Phật đản không chỉ mang màu sắc văn hóa tâm linh từ bao đời nay, mà đó còn là ngày kỷ niệm mang ý nghĩa thiêng liêng trọng đại đối với toàn thể tín đồ Phật giáo. Và ý nghĩa đó còn được nhân lên khi Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh, Ban Tổ chức Đại lễ tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về người nghèo, gia đình có công trên toàn tỉnh... trong Tuần lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024.

Nhân lên ý nghĩa mùa Phật đản
Phổ biến Nghị định của Chính phủ quy định một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh

Chiều 10/5, Sở Y tế tổ chức “Hội nghị phổ biến Nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 Quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh”. Tham dự có Ban Giám đốc, lãnh đạo/chuyên viên các phòng và một số đơn vị trực thuộc Sở Y tế. Lãnh đạo cùng các bộ phận liên quan của các bệnh viện đa khoa/chuyên khoa, bệnh viện, trung tâm y tế các huyện/thị xã/thành phố và bệnh viện ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Phổ biến Nghị định của Chính phủ quy định một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh

TIN MỚI

Return to top