ClockThứ Bảy, 31/07/2021 21:04

Trao 33 giải tại Hội giảng Giáo dục nghề nghiệp

TTH.VN - Sau 1 tuần tham gia tranh tài (từ ngày 26/7), Hội giảng Giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2021 đã bế mạc chiều 31/7.

33 nhà giáo tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2021Gỡ khó cho đào tạo nghề, giáo dục thường xuyên và dạy nghề phổ thôngCải thiện chất lượng giáo dục thường xuyên

Nhiều bài giảng được ban giám khảo đánh giá cao về tính sinh động, khoa học và sáng tạo

Hội giảng lần này có 33 nhà giáo đến từ 14 cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia. Theo nhận xét của ban giám khảo, tất cả các nhà giáo dự thi đều chuẩn bị bài giảng chu đáo. Hầu hết các giáo án soạn rất công phu và tỷ mỉ, hình thức trang trí đẹp; nội dung bài giảng bám sát chương trình đào tạo, khoa học, lôgic, dễ hiểu. 

Tổng kết hội giảng, ban tổ chức trao 11 giải nhất, 9 giải nhì và 13 giải ba. Ngoài ra còn trao giải cho 1 nhà giáo có ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhất và 1 nhà giáo có thiết bị giáo dục nghề nghiệp tự làm sử dụng hiệu quả nhất. 

Những bài giảng xuất sắc trong hội giảng lần này sẽ được lựa chọn để tiếp tục tham gia hội giảng giáo dục nghề nghiệp toàn quốc được tổ chức tại tỉnh Nghệ An trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Lâu nay, khi nói về cơ sở giáo dục đại học, thường chỉ nhấn mạnh là nơi cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cho đất nước, khu vực và các địa phương. Hiện nay, vai trò của giáo dục đại học được thể hiện trên nhiều hơn khía cạnh của đời sống, đặc biệt là đóng góp cụ thể cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Chứng chỉ hành nghề với nhà giáo là cần thiết

Theo các chuyên gia, việc đưa ra quy định bắt buộc về cấp chứng chỉ hành nghề nhà giáo sẽ là một thay đổi căn bản góp phần đảm bảo chất lượng đội ngũ nhà giáo, về cả kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp

Chứng chỉ hành nghề với nhà giáo là cần thiết
Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc

Ngày 15/5 tại New York đã diễn ra phiên họp cấp đại sứ của Nhóm bạn bè về giáo dục và học tập trọn đời. Tham dự phiên họp có Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Amina J.Mohammad, Trợ lý Tổng giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa LHQ (UNESCO) về Giáo dục Stefania Giannini cùng Đại sứ, Trưởng Phái đoàn và đại diện của gần 30 nước thành viên LHQ.

Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc

TIN MỚI

Return to top