ClockThứ Bảy, 09/09/2023 14:54

Trường đại học Nông lâm: Đánh giá chất lượng đào tạo chu kỳ 2

TTH.VN - Ngày 9/9, Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế phối hợp Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức khai mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường đại học Nông lâm chu kỳ 2.

Trình diễn công nghệ xử lý và sử dụng rơm rạ sản xuất phân hữu cơ548 tân kỹ sư, bác sĩ thú y tốt nghiệp ra trườngNông dân giúp nhau làm giàuCung cấp nguồn lực, tạo điều kiện cho sinh viên nghiên cứu khoa họcHơn 2.700 vị trí việc làm cho 1.000 sinh viên sắp ra trường

 Kiểm định là một trong những giải pháp thu hút sinh viên

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường đại học Nông lâm nhấn mạnh, trong những năm qua, công tác bảo đảm chất lượng giáo dục luôn được trường quan tâm và xác định là khâu then chốt để bảo đảm mục tiêu phát triển bền vững.

Thông qua việc kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo, là dịp nhà trường xem xét toàn bộ hoạt động đào tạo của mình một cách có hệ thống. Từ đó điều chỉnh các hoạt động tốt hơn, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của người học và nhà tuyển dụng lao động. Đây sẽ là nền tảng, động lực để nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và niềm tin của người học, xã hội trong thời gian đến.

Theo kế hoạch, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài về khảo sát chính thức từ ngày 9/9 đến ngày 14/9. Nội dung đánh giá gồm 25 tiêu chuẩn, 111 tiêu chí được ban hành theo Thông tư 12/2017/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trước đó, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã được Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đánh giá, kiểm định và đạt tiêu chuẩn cơ sở chất lượng giáo dục từ tháng 3/2017 theo các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đã có 6 chương trình đào tạo bậc đại học chính quy của nhà trường bao gồm ngành: Khoa học cây trồng, Thú y, Quản lý đất đai, Nuôi trồng thủy sản, Công nghệ thực phẩm, Phát triển nông thôn được kiểm định và cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục vào tháng 3/2022. 

Sau chu kỳ 5 năm kiểm định cơ sở giáo dục, nhà trường tiến hành các hoạt động tự đánh giá, chuẩn bị các điều kiện để kiểm định chất lượng chu kỳ 2 theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy

Hiện nay, do nhu cầu của ngành công nghiệp tăng nhanh, các thiết bị công nghiệp kể cả xe nâng hàng đều có một vai trò không hề nhỏ. Tuy nhiên, xe nâng sẽ không thể tránh khỏi những hư hỏng trong quá trình vận hành thường xuyên mặc dù được vệ sinh và kiểm tra hàng ngày. Các vấn đề về hư hỏng xe nâng hiện nay quá phổ biến, để có thể khắc phục hiệu quả những hư hỏng của xe, khách hàng nên liên hệ đến các địa chỉ sửa chữa uy tín. Chẳng hạn, Công ty An Phát - để kiểm tra và sửa chữa xe nâng gấp, thay thế phụ tùng chất lượng để xe có thể phục hồi các hư hỏng hiệu quả vận hành ổn định như trước đây.

An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy

TIN MỚI

Return to top