ClockChủ Nhật, 24/09/2017 21:08

“Ngày hội Bóng đá vui” ở Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 24/9, dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc tổ chức “Ngày hội Bóng đá vui” năm 2017.

Tham gia ngày hội, các em có những giây phút vui vẻ và ý nghĩa

Ngày hội đã thu hút hơn 1.200 học sinh đến từ 44 trường; trong đó, 15 trường THCS, 3 trường Tiểu học và THCS, 26 trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia. Ngoài các trận đấu bóng sôi nổi, hào hứng, các em còn có cơ hội được tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống với việc lồng ghép các trò chơi, giao lưu văn nghệ. Qua đó, giúp các em tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, tăng kỹ năng sống.

Tham gia ngày hội có hơn 1.200 học sinh

Với các thông điệp “một bàn thắng là một nụ cười”; “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”… các em đã có những giây phút vui vẻ, đầy ý nghĩa và bổ ích khi tham gia ngày hội; được sinh hoạt trong một môi trường an toàn, không cạnh tranh.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5

Làng Dương Nỗ là một địa danh không thể thiếu trong trong tiểu sử của người Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất - Hồ Chí Minh.

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5
200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc

Chiều 17/5, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện (Phú Lộc) tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Sách - nâng cao trí tuệ và lan tỏa văn hóa dân gian Việt”.

200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

TIN MỚI

Return to top