ClockThứ Hai, 04/05/2020 20:21

Trường ĐH Y dược dành 1,2 tỷ đồng hỗ trợ sinh viên

TTH.VN - Chiều 4/5, Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế cho biết vừa có thông báo về việc hỗ trợ sinh viên và kế hoạch nộp học phí học kỳ II, năm học 2019 – 2020.

Thực hiện ngồi học giãn cách, kiểm tra sức khỏe sinh viên khi đến trườngChuẩn bị điều kiện an toàn đón sinh viên đi học trở lạiSinh viên đi làm thêm, cẩn thận để khỏi nhận “quả đắng”

Trường ĐH Y dược sẽ hỗ trợ sinh viên và giãn thời gian đóng học phí (Ảnh minh họa)

Theo đó, để giúp sinh viên vượt qua được khó khăn về kinh tế và chủ động trong việc học trực tuyến, trường sẽ dành khoảng 1,2 tỷ đồng để hỗ trợ sinh viên. Tất cả các sinh viên sẽ được hỗ trợ 150.000 đồng/sinh viên để cải thiện việc sử dụng mạng internet học trực tuyến theo hình thức chi trả trực tiếp bằng tiền mặt.

Sinh viên nộp học phí học kỳ II, năm học 2019 – 2020 theo quy định của nhà trường nhưng sẽ được giãn thời gian đóng học phí của học kỳ này chậm nhất trước mỗi kỳ thi học kỳ 1 tuần.

Cũng theo nhà trường, các sinh viên không thuộc đối tượng miễn giảm học phí nhưng có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 hoặc các trường hợp đột xuất khác (ngoại trừ sinh viên các khối lớp tốt nghiệp trong năm học 2019 – 2020) cần có đơn xin gia hạn nộp học phí và phải nộp muộn nhất 2 tuần trước khi thi học kỳ để trường xem xét cho gia hạn.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”

Đó là những chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, phụ trách đề án VinFast. Ông đang là cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup. Theo ông, thế hệ trẻ đang sống trong giai đoạn nhiều cơ hội với trí tuệ nhân tạo (AI), là “thế giới phẳng”nhưng cũng là thách thức lớn. Điều đó đòi hỏi mỗi người trẻ phải có sự thay đổi, có sự chuẩn bị, trang bị các kỹ năng để khi “cờ” đến tay mới có thể “phất” được.

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top