ClockThứ Hai, 21/06/2021 12:27

Hỗ trợ tiêu thụ 1.200kg vải thiều Bắc Giang

TTH.VN - Đây là hoạt động được Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trong ngày 21/6.

Điểm giao dịch xã “mùa COVID”Thêm nguồn vốn cho đối tượng chính sáchThoát nghèo bền vững với tín dụng cho hộ mới thoát nghèo

Tiếp nhận vải từ xe lạnh

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc hỗ trợ tiêu thụ vải thiều xuất khẩu nhằm chia sẻ khó khăn với nông dân tỉnh Bắc Giang, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh đã phát động chương trình “Chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang”.

Theo đó, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong chi nhánh đã tham gia hỗ trợ tiêu thụ 1.200kg vải thiều Bắc Giang. Để đảm bảo an toàn trong quá trình tiếp nhận vải, cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, sát khuẩn xe lạnh và mặc đồ bảo hộ trong suốt quá trình tiếp nhận vải.

Ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh thông tin, ngoài hỗ trợ tiêu thụ vải cho bà con Bắc Giang, Công đoàn còn ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19 hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, mỗi tỉnh 25 triệu đồng. Các hoạt động đồng hành, hỗ trợ cho khách hàng gặp khó khăn do dịch COVID-19 cũng được chi nhánh triển khai nhằm giảm bớt khó khăn cho các đối tượng chính sách.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Return to top