ClockThứ Ba, 27/03/2018 18:36

Hợp tác toàn diện với các địa phương Hàn Quốc

TTH.VN - Tại buổi tiếp đoàn công tác quận Jung- gu, TP. Seoul, Hàn Quốc chiều 27/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao khẳng định, chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc đến Việt Nam vừa qua là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước.

Hàn Quốc xây dựng đường phố “Văn hoá truyền thống thế giới” ở SeoulHàng ngàn người từ 160 nước đi bộ vì hoà bình tại SeoulNàng thơ xứ Huế Ngọc Trân thướt tha áo dài trắng tại Hàn Quốc

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao trao quà lưu niệm đến trưởng đoàn công tác

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chào mừng đoàn đến thăm Huế và  khẳng định rất vui khi biết đoàn dành nhiều thời gian khảo sát các cơ sở văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh.

Thời gian gần đây, lượng khách Hàn Quốc đến Huế chiếm trên 30% tổng số khách du lịch nước ngoài; những tháng đầu năm 2018 đã có rất nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn quốc đến tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Huế trên các lĩnh vực giáo dục, y tế, du lịch, xây dựng, giao thông.

Tỉnh cũng đang mở rộng xây dựng sân bay Phú Bài đón trên 5 triệu lượt khách/năm và xúc tiến mở tuyến bay thẳng đến Hàn Quốc. Lãnh đạo tỉnh rất vui mừng và mong muốn hợp tác toàn diện với các địa phương Hàn Quốc.

Tháng 5/2018, đoàn công tác của tỉnh sẽ sang Seoul xúc tiến đầu tư, du lịch.   

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn

Đại diện đoàn công tác quận Jung- gu cám ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo tỉnh, đồng thời đánh giá cao những thành tựu mà tỉnh Thừa Thiên Huế đã đạt được trong thời gian qua. 

Lãnh đạo quận Jung- gu mong muốn được giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với Thừa Thiên Huế trên nhiều lĩnh vực, trong đó có quản lý, đào tạo, đầu tư và tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao của tỉnh.

Tin, ảnh: Thái Bình   

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top