ClockChủ Nhật, 25/12/2022 16:42

Mang Giáng sinh ấm đến với các bệnh nhi

TTH.VN - Ngày 25/12, Công ty CP Du lịch DMZ phối hợp với Công đoàn Bệnh viên Trung ương Huế tổ chức chương trình “Tinh thần Giáng sinh – Christmas Spirit” mang không khí Noel đến với bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Tuyết mùa Giáng sinhĐón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan'Kinh đô ánh sáng' đón Giáng sinh với tinh thần tiết kiệm năng lượngChung vui mùa Giáng sinhTrường đại học Sư phạm chào đón 862 học viên cao học, nghiên cứu sinhĐón khách mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch

Mang không khí Giáng sinh đến với các bệnh nhi

Chương trình đã trao 300 phần quà; trong đó, 100 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị ung thư và 200 phần qùa cho các cháu ở các khoa khác đang điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế.

Điểm nhấn của chương trình là trang phục của ông già Noel do chính một du khách nước ngoài đóng vai, các phần quà đã được trao đến tay các bệnh nhân nhỏ tuổi. Các em rất bất giờ với sự xuất hiện của ông già Noel và cảm thấy vui vẻ hẳn lên dù trong người đang còn mệt mỏi.

Tại chương trình, còn tổ chức hoạt động biểu diễn âm nhạc giáng sinh, do các bạn sinh viên, nhóm nhạc trên địa bàn và khách mời là du khách đang đến Huế du lịch biểu diễn.

Đại diện các đơn vị tổ chức chia sẻ, các bệnh nhi đang gặp những thiệt thòi vì mang trong mình những căn bệnh khác nhau. Các em không có điều kiện để vui chơi, hòa vào không khí giáng sinh sôi động bên ngoài. Vì vậy, chương trình mong muốn mang một không khí ấm áp mùa Giáng sinh đến với các em. Hy vọng các em mạnh mẽ hơn để chiến đấu với các căn bệnh, sớm trở lại với cuộc sống bình thường.

Được biết, một phần kinh phí tổ chức chương trình có được sau đêm nhạc gây quỹ mang tên “Christmas Spirit” do DMZ bar thực hiện và 10% doanh thu trong ngày tổ chức đêm nhạc của doanh nghiệp này.

Một số hình ảnh ấm áp tại chương trình:

Đại diện các đơn vị tổ chức trao quà cho bệnh nhi

Ngạc nhiên khi thấy ông già Noel

Sự gắn kết bất giờ

Các em thiếu nhi mang trang phục mùa Giáng sinh càng khiến không khí thêm ấm áp

Phần quà bất giờ cho một bệnh nhân nhí

Những phần quà ý nghĩa kịp thời trao đến các bệnh nhân trong mùa Giáng sinh năm nay

Ấm áp với những nụ cười

Không khí giáng sinh rộn ràng hơn với âm nhạc

QUANG CHI (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Mùa hoa bình yên

Sáng nay trời trở lạnh. Cái lạnh mang hơi hướm của một tiết xuân đang đầy. Mưa lún phún rơi nhẹ trên những luống cải ngồng đang vàng hoa. Mùa hoa cải của ngày tháng đầu năm ở Huế mới đẹp làm sao. Cả một bãi dài là màu xanh êm dịu và màu vàng thắm đượm dưới mắt tơ. Hoa cải mang mùi ngai ngái, vất vưởng khó tan. Hương cải theo gió bay xa.

Mùa hoa bình yên
Ấm áp nghĩa tình

Bằng tình yêu thương và trách nhiệm xã hội, các tổ chức đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh kịp thời chia sẻ, động viên, tri ân những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; nhân lên những hành động đẹp, ấm áp nghĩa tình.

Ấm áp nghĩa tình

TIN MỚI

Return to top