ClockThứ Tư, 29/06/2016 18:19

Nhật - Hàn thất bại trong gia hạn thỏa thuận ngành cá

TTH - Theo Bộ Đại dương và Thuỷ sản Hàn Quốc, sau thất bại từ cuộc đàm phán kéo dài 4 ngày tại Tokyo, một vòng đàm phán mới sẽ được tổ chức trong tương lai gần, nhưng chưa có ngày giờ cụ thể.

Cuộc đàm phán song phương giữa Hàn Quốc và Nhật Bản nhằm gia hạn thỏa thuận ngành cá đã không đạt được kết quả mong đợi - một thất bại sẽ khiến các tàu đánh cá của mỗi nước bị cấm vào vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của đối phương, bắt đầu từ đầu tháng 7/2016; đồng thời các tàu các đang hiện diện ở EEZ của nước kia cũng phải rời khỏi khu vực này trước đêm 30/6, chính quyền Seoul cho biết.

Theo Bộ Đại dương và Thuỷ sản Hàn Quốc, sau thất bại từ cuộc đàm phán kéo dài 4 ngày tại Tokyo, một vòng đàm phán mới sẽ được tổ chức trong tương lai gần, nhưng chưa có ngày giờ cụ thể.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Reuters, PressTV & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024
Đoàn nghệ thuật múa Trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024

Với mong muốn lan tỏa nghệ thuật truyền thống Okinawa đến bạn bè quốc tế tại Festival Huế 2024, Đoàn nghệ thuật múa Trống Eisa Urakaji (Nhật Bản) sẽ mang đến các tiết mục mới kết hợp giữa trống và lân, tạo nên những điệu nhảy uyển chuyển và sống động khiến người xem không thể rời mắt.

Đoàn nghệ thuật múa Trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024
Return to top