ClockChủ Nhật, 09/10/2016 17:27

Hàn Quốc có không gian chính sách để đối phó với rủi ro

TTH - Nền kinh tế Hàn Quốc có không gian chính sách để giải quyết và kiềm chế những rủi ro trong nước, cũng như những cú sốc địa chính trị, tờ Yonhap ngày 9/10 dẫn lời Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Yoo Il-ho cho hay.

Trong một cuộc họp với hãng xếp hạng tín nhiệm Standard and Poor’s (S&P) tại thủ đô Washington, D.C. của Mỹ, các quan chức cấp cao của S&P nói với ông Yoo rằng, không gian chính sách của Seoul có thể đối phó với những khoản nợ hộ gia đình, dân số lão hóa và rủi ro địa chính trị.

Trước đó, hãng xếp hạng tín nhiệm này đã nâng xếp hạng tín dụng của nền kinh tế Hàn Quốc lên mức “AA” từ mức “AA-”.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Straitstimes & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cách chọn gạch ốp lát chuẩn xu hướng cho từng không gian

Việc lựa chọn gạch ốp lát phù hợp cho từng khu vực trong nhà đóng vai trò quan trọng về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của không gian sống. Vậy làm thế nào để chọn gạch ốp lát cho từng không gian? Hãy cùng các KTS học cách chọn gạch ốp lát chuẩn xu hướng cho từng không gian ngay nhé!

Cách chọn gạch ốp lát chuẩn xu hướng cho từng không gian
Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

Việc áp dụng các chính sách trong quá trình thực hiện Nghị quyết 43 của Quốc hội đã giúp tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, thực tiễn áp dụng cũng đang gặp nhiều khó khăn, cần giải pháp tháo gỡ.

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

TIN MỚI

Return to top