ClockThứ Sáu, 16/12/2022 19:45

Thêm một ngân hàng thương mại cổ phần đi vào hoạt động

TTH.VN - Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong bank (TP Bank) vừa khai trương và chính thức đi vào hoạt động trong ngày 16/12, tại địa chỉ 78 Bến Nghé, TP. Huế.

Tăng cơ hội tiếp cận tín dụng cho doanh nghiệp do nữ làm chủTuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửiNgân hàng thương mại tăng giảm lãi suất phải báo cáo Ngân hàng Nhà nướcNới room tín dụng, ngân hàng hạ lãi suất cho vayTăng trưởng thu ngân sách từ hoạt động xuất, nhập khẩuCao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại trước, trong và sau Tết Nguyên đánThì đã nới trần tín dụngNgân hàng Nhà nước cấp thêm từ 1,5 – 2% chỉ tiêu tín dụng cho các ngân hàngCơ hội để xây dựng các hệ thống tài chính kiên cường ở châu Á - Thái Bình Dương

Giao dịch ngày đầu tại Ngân hàng Tiên Phong 

Tiên phong Bank đi vào hoạt động nhằm mở rộng mạng lưới hoạt động và đưa các dịch vụ ngân hàng đến gần với người dân và góp phần thúc đẩy phát triển lĩnh vực tài chính ngân hàng trong tiến trình góp phần xây dựng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đại diện lãnh đạo Tiên Phong Bank cho biết, sau gần 14 năm đi vào hoạt động, Tiên Phong Bank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động.

Việc thành lập TPBank Huế nằm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng Tiên Phong nhằm mở rộng hơn nữa mạng lưới trên toàn quốc, mang đến các sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng cao, hiện đại đến gần hơn với người dân.

Với kinh nghiệm và sự am hiểu về thị trường địa phương, TP Bank sẽ nhanh chóng hòa nhập với thị trường tài chính ngân hàng tỉnh và phát triển ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. 

Cùng với đó, TP Bank tiếp tục bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các kế hoạch, cơ chế của tỉnh trong tiến trình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp. 

Bên cạnh đẩy mạnh huy động nguồn vốn nhàn rỗi từ dân cư, các tổ chức, doanh nghiệp, TP Bank còn cam kết dành nguồn vốn để cho vay các chương trình, dự án trọng điểm, các địa bàn, lĩnh vực đang khuyến khích đầu tư vào tỉnh Thừa Thiên Huế và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo trên địa bàn tỉnh.

Được biết, TP Bank là ngân hàng đã đưa dịch vụ livebank, mô hình giao dịch trực tuyến hoạt động 24/7, khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các nhu cầu giao dịch với ngân hàng mà không bị giới hạn bởi thời gian nhờ ứng dụng các công nghệ mới nhất trên thế giới.

Tin, ảnh: THANH TÂM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top