Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
31/01/2024 07:14
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.
Hai yếu tố cần thiết cho sự phục hồi liên tục của nền kinh tế toàn cầu
20/01/2024 06:46
Hãng tin Xinhua Net dẫn nhận định của đại biểu tham gia Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) lần thứ 54 rằng thương mại và đầu tư là hai yếu tố rất cần thiết cho sự phục hồi liên tục của nền kinh tế toàn cầu.
Ứng phó kịp thời những biến động bất thường cung cầu hàng hóa dịp Tết
03/11/2023 12:44
Bộ Công Thương yêu cầu Sở Công Thương phối hợp các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường, chú trọng kiểm tra về giá, chất lượng sản phẩm, các quy định về an toàn thực phẩm dịp Tết.
“Điều em muốn nói”
30/10/2023 15:13
“Em ước gia đình em hạnh phúc, không có cãi vã, ba mẹ em dễ tính”. “Con muốn gia đình không có bạo lực”. Đó là hai trong số hàng trăm lời nhắn gửi được đính lên Cây mong ước trong chương trình Vòng tay yêu thương.
Giả danh lừa đảo, không mới nhưng cần tỉnh táo
30/10/2023 06:55
Trưa một ngày tháng 10/2023, chị Võ Thị M, trú tại phường Phú Thượng (TP. Huế) nhận được cuộc gọi của người lạ tự xưng là người của ngân hàng, tòa án yêu cầu gia đình chị phải thanh toán số tiền vay, nếu không sẽ bị tòa án xử lý theo quy định.
Thay lời yêu thương
22/10/2023 07:50
Từ bao đời nay, người phụ nữ vẫn luôn là cảm hứng, là hậu phương vững chắc cho chồng, con và cũng là người “giữ lửa” cho tổ ấm của gia đình. Tuy nhiên, với những bà, những mẹ và những chị còn phải gánh nỗi lo cơm áo gạo tiền hằng ngày thì lời yêu thương, bó hoa hay món quà giản dị trong ngày của riêng mình đôi khi lại là điều xa lạ.
San sẻ yêu thương, vui bước đến trường
25/09/2023 10:44
Dưới ánh nắng đầu thu, anh Trần Đăng Ba (TP. Huế) hồi hộp cùng con chờ đợi để nhận học bổng trong chương trình “Vòng tay yêu thương”. Là trụ cột của gia đình có đến 5 miệng ăn, với anh Ba, suất học bổng này chẳng khác nào than ấm được tặng giữa đêm đông, tiếp thêm động lực để con của anh, em Trần Đăng Huy tiếp tục vững bước đến trường.
Điểm tựa vững bền cho thế hệ mai sau
27/07/2023 06:35
“Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân và gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với Nhân dân. Cho nên bổn phận chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”, thấm nhuần lời dạy của Bác, những ngày tháng bảy lịch sử, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến dâng máu xương và cả tuổi thanh xuân của mình vì “hòa bình - độc lập - tự do” của Tổ quốc.
Hơn 200 học sinh vẽ tranh hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam
27/06/2023 12:57
“Gia đình – nơi của yêu thương và chia sẻ” là chủ đề của hội thi vẽ tranh vừa được Bảo tàng Mỹ thuật Huế tổ chức sáng 27/6 tại Trung tâm nghệ thuật Điềm Phùng Thị (17 Lê Lợi, TP. Huế).
Tôn vinh giá trị cốt lõi của gia đình Việt
12/06/2023 15:29
Tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ - 4 tiêu chí này nằm trong “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” vừa được Sở Văn hóa và Thể thao phát động triển khai đăng ký. Những tiêu chí này không chỉ nâng cao nhận thức về việc gìn giữ hạnh phúc bền vững, mà còn khơi dậy tình yêu thương trong mỗi gia đình, cũng như cộng đồng hạnh phúc.
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.