Khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2 có vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng
06/04/2024 10:56
Sáng 6/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế long trọng tổ chức lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2.
Điều gì kiến tạo thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng mạnh mẽ như hôm nay?
18/03/2024 10:08
Từ những ngày đầu thành lập năm 2012, trải qua hành trình xây dựng hơn một thập kỷ, Neymar Sport đã chính thức thành công, chạm tới con số 30.000 khách hàng mỗi năm trên toàn quốc và lọt vào top những cửa hàng bóng đá được yêu thích nhất trên toàn quốc.
Liên kết & nâng tầm thương hiệu
14/02/2024 06:48
Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
08/02/2024 06:43
Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.
Tốt gỗ tốt cả nước sơn
06/02/2024 07:04
Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.
Có thương hiệu hẵng bàn đến thị trường
05/02/2024 12:53
Một sản phẩm hay dịch vụ muốn trở thành hàng hóa, gia nhập thị trường đòi hỏi phải có xuất xứ, được chứng nhận nhãn hiệu, thương hiệu rõ ràng. Nhiều sản phẩm “nguyên bản” của Huế đã và đang được bảo hộ bản quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) để ra khỏi “ao làng”, vươn đến các thị trường rộng lớn hơn.
Xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch chăm sóc sức khỏe
21/12/2023 07:15
Thừa Thiên Huế là vùng đất hội đủ các yếu tố, lợi thế để phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe (CSSK). Để loại hình này phát triển và thu hút khách, việc xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch CSSK cần được triển khai một cách bài bản và sâu rộng.
Bina Việt Nam - Thương hiệu cung cấp màng co nhiệt PVC uy tín
01/12/2023 19:35
Màng co nhiệt PVC được ứng dụng tiết kiệm năng lượng trong nông nghiệp bởi tính năng trong suốt tốt, dễ co ngót. Bina Việt Nam - Thương hiệu cung cấp màng co nhiệt PVC uy tín giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng hàng đầu. Để hiểu rõ hơn bạn có thể theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.
Xây dựng thương hiệu ổi VietGAP Hương Xuân
27/11/2023 10:37
Với những nỗ lực của chính quyền địa phương, ổi thương phẩm Hương Xuân của TX. Hương Trà đã được cấp chứng nhận VietGap và tham gia Hội chợ thương mại Festival 2022. Qua đó, từng bước khẳng định về chất lượng, được thị trường ưa chuộng, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân.
Đại học Huế: Tiếp tục khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế
17/10/2023 11:30
Năm thứ 2 liên tiếp Đại học Huế nằm trong bảng xếp hạng đại học uy tín thế giới THE cho thấy, chất lượng và thương hiệu của Đại học Huế đang ngày càng được khẳng định.
Khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2 có vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng
Sáng 6/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế long trọng tổ chức lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2.