Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
28/01/2022 14:51
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.
Sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên tết phục vụ người tiêu dùng
27/01/2022 08:23
Tại thời điểm cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết, tập trung vào các nhóm sản phẩm hàng Việt, đặc sản các vùng miền. Nhiều sàn thương mại điện tử cam kết giao hàng xuyên Tết, giao nhanh “tận cửa nhà” trong 3 giờ.
Trung Quốc, Hàn Quốc cam kết mở cửa rộng hơn theo nội dung hiệp định RCEP
23/01/2022 08:57
Trong khuôn khổ Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ thực hiện các cam kết cấp cao hơn về tiến trình mở cửa, đồng thời tạo điều kiện tốt hơn để tự do hóa, thuận lợi hóa thương mại và đầu tư.
Đi chợ bằng App
09/01/2022 12:56
Đầu năm mới 2022, Ban Quản lý chợ Đông Ba đưa ứng dụng mua sắm trực tuyến vào sử dụng, đánh dấu một bước tiến mới trong việc ứng dụng thương mại điện tử đối với các chợ truyền thống. Và, Đông Ba cũng là chợ truyền thống đầu tiên trên cả nước có App riêng.
“Tùng FoodMap” và pha gọi vốn đầu năm hơn 60 tỷ đồng
08/01/2022 15:25
FoodMap – nền tảng thương mại điện tử được sáng lập, điều hành bởi chàng trẻ người Huế Phạm Ngọc Anh Tùng trong những ngày đầu năm mới 2022 đã gọi vốn thành công gần 3 triệu USD từ Beenext, Vulpes, Ascend Vietnam Ventures và Wavemaker để tiếp tục bước nhanh trong hành trình nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.
Vietnam Airlines chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không
07/01/2022 14:18
Vietnam Airlines vừa chính thức ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng, Đại diện Vietnam Airlines cho biết ngày 7/1. Đây là những sản phẩm chưa từng có “tiền lệ” trong ngành hàng không, được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm vượt trội và mới mẻ cho người tiêu dùng.
RCEP sẽ thúc đẩy phát triển thương mại
04/01/2022 14:31
Theo các nhà kinh tế tại Moody’s Analytics, Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) có hiệu lực từ ngày 1/1/2022 sẽ giúp tăng cường thương mại và dịch vụ giữa Campuchia và các nước tham gia ký kết khác.
Mở đường cho việc hình thành khu vực thương mại tự do lớn nhất thế giới
01/01/2022 15:06
Bắt đầu vào ngày hôm nay (1/1), Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) có hiệu lực đối với 10 quốc gia thành viên đã phê chuẩn hiệp định, mở đường cho việc hình thành khu vực thương mại tự do lớn nhất thế giới.
Alibaba thiết lập mục tiêu đầy tham vọng ở Lazada Đông Nam Á
17/12/2021 18:11
Theo thông tin đăng tải trên trang CNA, gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba đặt mục tiêu đạt tổng số giao dịch hàng hóa trên các nền tảng mua hàng của Lazada ở Đông Nam Á đạt 100 tỷ USD.
Quốc hội Hàn Quốc phê chuẩn hiệp định thương mại RCEP
03/12/2021 07:08
Quốc hội Hàn Quốc ngày 2/12 đã phê chuẩn Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), một hiệp định thương mại tự do khu vực chiếm khoảng 1/3 tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của thế giới.
Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.