Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
31/01/2024 07:14
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.
Làm chủ và thương mại hóa sản phẩm công nghệ
20/01/2024 06:48
Tuy chưa sánh bằng nhiều địa phương lớn khác, nhưng thời gian qua, từ những công trình nghiên cứu khoa học được chuyển giao, ứng dụng vào thực tiễn đã giúp cơ sở, ngành khoa học công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh tạo ra những sản phẩm có giá trị năng suất cao.
Ý nghĩa từ bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
23/12/2023 12:51
Thông qua hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (SPCNNTTB), nhiều sản phẩm có chất lượng, giá trị sử dụng đã được tôn vinh, tạo động lực mở rộng sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Chuyên gia Ấn Độ: 'Ngoại giao cây tre' của Việt Nam là khái niệm chiến lược trong quan hệ quốc tế
23/12/2023 10:31
Trường phái “ngoại giao cây tre” là khái niệm chiến lược và có giá trị trong quan hệ quốc tế. Đây là nhận định của cựu Phó Cố vấn An ninh quốc gia Ấn Độ S D Pradhan đưa ra trong cuộc trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN tại New Delhi.
Phát hiện 134 phách gỗ có giá trị được cất giấu tại nhà
21/12/2023 21:37
Thông tin trên được Công an huyện Nam Đông khẳng định vào chiều 21/12.
Hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai: Nghĩ về một bảo tàng
19/11/2023 11:08
Hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai là vùng nước lợ tầm cỡ thế giới, rộng nhất Đông Nam Á, có giá trị đặc biệt về tài nguyên sinh học và bao điều thú vị về lịch sử, văn hóa... Nó được xem như “viên ngọc sinh học quý” mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất Cố đô. Với những gì đang hiển hiện, nên chăng cần xây dựng một không gian trưng bày, hay bảo tàng cho hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai?
Trước sân trồng một gốc hồng
22/10/2023 07:50
Trồng ngắm - chơi - ăn, hồng là loại cây ở tầng cao trong khu vườn Huế. Không mang nặng giá trị kinh tế, những cây hồng cổ mang giá trị văn hóa tinh thần và gắn bó với đời sống nhiều gia đình truyền thống miền Hương Ngự.
Nghiên cứu khoa học hướng đến ứng dụng vào đời sống
03/10/2023 06:41
Thời gian qua, nhiều công trình nghiên cứu khoa học (NCKH) trong Đại học Huế có giá trị, hàm lượng khoa học cao. Tuy nhiên, lại chưa ứng dụng nhiều vào thực tiễn và đáp ứng được nhu cầu của xã hội.
Tập trung chiến lược marketing du lịch hiệu quả
25/09/2023 12:42
Khi quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương” chỉ có giá trị phần nào, thì bù vào phải là hoạt động marketing. Để quảng cáo, truyền thông du lịch trở thành hoạt động chuyên nghiệp, tập trung, cần một chiến lược marketing du lịch cụ thể và sáng tạo trong cách làm.
Phát triển kinh tế xanh từ phiên chợ - sự kiện tử tế
05/09/2023 15:03
Những thử nghiệm với quy mô nhỏ, liên tục hướng đến hình thành văn hóa bảo vệ môi trường sẽ hình thành thị trường kinh tế xanh, nơi tôn vinh sản phẩm dịch vụ xanh, chất lượng, có giá trị cho xã hội.
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.