Du lịch còn yếu khâu làm sản phẩm
09/10/2023 07:30
Sau hàng chục năm phát triển, du lịch Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế vẫn còn yếu ở khâu làm sản phẩm. Điểm na ná nhau trong nhiều sản phẩm du lịch giữa các địa phương phần nào cho thấy sự bế tắc, đó được xem như “gót chân Achilles” trong chiến lược phát triển sản phẩm du lịch.
Làm tốt hai vai
26/09/2022 14:39
“Phát huy tinh thần đảng viên - cựu chiến binh (CCB), trong cả “hai vai”, ông Hoàng Đặng Trúc, Chủ tịch Hội CCB xã Vinh An (Phú Vang), Bí thư chi bộ thôn An Mỹ đã đồng hành, vận động hiệu quả hội viên và người dân phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới...” - ông Phạm Phụng, Chủ tịch UBND xã Vinh An khẳng định.
Nghề làm đầu lân sôi động trở lại sau dịch
05/09/2022 06:19
Sau thời gian dài ảnh hưởng dịch, cơ sở sản xuất của gia đình anh Sinh Anh tồn đọng hơn 1.000 đầu lân các loại.
Làm giàu bằng di sản
27/06/2022 15:47
Sau thời gian dài gián đoạn do dịch bệnh COVID-19, cuối tuần qua, Festival Huế 2022 đã được khai màn với chương trình nghệ thuật mà ở đó...
Trao đổi kinh nghiệm làm tiểu cảnh, non bộ
19/06/2022 21:55
Trong khuôn khổ triển lãm cây kiểng và phong lan ba miền, chiều 19/6, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với nghệ nhân Lâm Ngọc Vinh đến từ TP. Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn trao đổi kinh nghiệm làm tiểu cảnh, non bộ tại Nhà hát Duyệt Thị Đường.
Họ Đoàn làng Mỹ Lợi làm khuyến học
29/12/2021 15:36
Thành lập Ban Khuyến học khuyến tài từ năm 2000, hơn 20 năm qua dòng họ Đoàn làng Mỹ Lợi (Vinh Mỹ, Phú Lộc) là một điểm sáng trong phong trào xây dựng dòng họ khuyến học của tỉnh Thừa Thiên Huế.
Làm nông kiểu “tiện tay”: Lợi bất cập hại
24/05/2021 16:50
Hình thức canh tác nông nghiệp “nhanh, gọn, rẻ…” nhìn qua có vẻ ổn, nhưng nó đang khiến môi trường, sức khỏe, chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng.
Du lịch còn yếu khâu làm sản phẩm
Sau hàng chục năm phát triển, du lịch Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế vẫn còn yếu ở khâu làm sản phẩm. Điểm na ná nhau trong nhiều sản phẩm du lịch giữa các địa phương phần nào cho thấy sự bế tắc, đó được xem như “gót chân Achilles” trong chiến lược phát triển sản phẩm du lịch.