Thổi lửa vào… Hip-hop
11/04/2023 14:08
Từ những đêm lang thang dọc sông Hương, những điểm du lịch “bụi” như Khe Ngang, chùa Thiên Mụ, hồ Thọ Sơn, những bạn trẻ Hoco Nature đã cho ra đời những sản phẩm âm nhạc "made in Huế". Ở đó, Hoco kể cho người nghe về Huế, về thiên nhiên, con người Cố đô và đặt dấu ấn trên bản đồ Rap Việt Nam.
Đưa sản phẩm làng nghề truyền thống vươn xa
07/04/2023 06:22
Với sự phát triển của công nghệ số, các làng nghề truyền thống của Thừa Thiên Huế có nhiều cơ hội để tiêu thụ sản phẩm thông qua thị trường thương mại điện tử, kết nối đưa sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài.
Festival Nghề truyền thống Huế: Hướng đến những hoạt động thường xuyên
05/04/2023 06:18
Trải qua 8 kỳ tổ chức, Festival Nghề truyền thống (NTT) Huế đã trở thành thương hiệu với nhiều chương trình, hoạt động ngày càng quy mô và chuyên nghiệp. Song, duy trì các hoạt động sau festival là điều mà các doanh nghiệp (DN) và cơ sở trên địa bàn kỳ vọng, nhằm đưa sản phẩm làng nghề đến gần hơn với du khách.
“Đồng vọng” Huế xưa
01/04/2023 17:02
Sau triển lãm “Thời gian” vào năm 2020, họa sĩ Lê Văn Nhường tiếp tục ra mắt công chúng triển lãm “Đồng vọng” tại Trung tâm Nghệ thuật Điềm Phùng Thị - Bảo tàng Mỹ thuật Huế. Vẫn chất Huế đậm nét và sâu lắng trong từng tác phẩm, ẩn hiện trong đó còn là tình yêu, niềm tự hào của họa sĩ khi lưu giữ vẻ đẹp của di sản quê hương.
Phát triển du lịch gắn với làng nghề
27/12/2022 21:02
Nhằm nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch thông qua các làng nghề, chiều 27/12, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức hội thảo “Giải pháp phát triển du lịch thông qua làng nghề và nhân rộng mô hình áp dụng cho Thừa Thiên Huế”.
Tạo chuỗi giá trị cho sản phẩm làng nghề
17/10/2022 19:08
Cùng với các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá giới thiệu sản phẩm, nhiều làng nghề và nghề truyền thống trên địa bàn TP. Huế đã phát triển thêm dịch vụ tham quan du lịch và thao diễn nghề nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và thu hút khách.
Cơ hội quảng bá và hợp tác đầu tư
21/05/2022 14:28
Là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2022, Hội chợ thương mại (HCTM) Festival Huế 2022 là dịp để các doanh nghiệp (DN), làng nghề quảng bá sản phẩm, đồng thời tạo cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, liên kết trong sản xuất để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề: Cần có cách nhìn mới
24/11/2021 14:13
Phát triển thương hiệu, nâng cao giá trị cạnh tranh của sản phẩm làng nghề ở Thừa Thiên Huế ngày càng chú trọng. Tuy vậy, để đưa thương hiệu sản phẩm làng nghề địa phương vươn xa rất cần sự cộng hưởng từ nhiều phía.
Thổi lửa vào… Hip-hop
Từ những đêm lang thang dọc sông Hương, những điểm du lịch “bụi” như Khe Ngang, chùa Thiên Mụ, hồ Thọ Sơn, những bạn trẻ Hoco Nature đã cho ra đời những sản phẩm âm nhạc "made in Huế". Ở đó, Hoco kể cho người nghe về Huế, về thiên nhiên, con người Cố đô và đặt dấu ấn trên bản đồ Rap Việt Nam.