Thêm nguồn lực mới
24/11/2024 07:28
Được UNESCO ghi danh, các di sản văn hóa trở thành những điểm đến du lịch hấp dẫn, tạo nên thương hiệu cho các địa phương có di sản, nâng cao đời sống cộng đồng, phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam.
Lắng nghe để gỡ khó
13/11/2024 13:33
Thường xuyên gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với ngư dân trên địa bàn là giải pháp quan trọng để Quảng Điền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, nhằm hướng đến mục tiêu: Phát triển hiệu quả dịch vụ, du lịch biển, đầm phá.
Khai thác thị trường du lịch y tế
07/11/2024 10:27
Nhu cầu du khách nước ngoài đến Việt Nam để kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và khám, chữa bệnh rất cao. Với thương hiệu y tế của cả đông - tây y và đặc điểm yên bình của Huế, du lịch Cố đô có thể đầu tư khai thác thị trường tiềm năng này.
Trăn trở quản lý ca Huế trên sông Hương
06/10/2024 07:52
Thương hiệu ca Huế trên sông Hương nhìn chung đáp ứng được nhu cầu thưởng ngoạn của du khách thông thường. Trải nghiệm ca Huế trên sông Hương tạo được những ấn tượng khó phai, khiến văn hóa Huế thẩm thấu sâu hơn vào tâm hồn du khách phương xa. Dịch vụ ca Huế trên sông Hương dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng vẫn tiếp diễn đến hôm nay với tư cách là một sản phẩm du lịch độc đáo, giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người dân Huế, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế du lịch tại địa phương.
Du lịch Huế: Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 1: Tiên phong nhưng chưa bứt phá
02/10/2024 07:34
Thừa Thiên Huế là địa phương giàu tài nguyên du lịch bậc nhất ở Việt Nam với đa dạng loại hình du lịch và từng nằm trong top đầu cả nước về thương hiệu du lịch. Tuy nhiên, bức tranh chung về du lịch chưa tương xứng với tiềm năng. Nỗi lo du lịch Huế “đi sớm, về muộn” đang hiện hữu.
Thu hút du khách Australia đến Huế
15/09/2024 14:46
Thừa Thiên Huế cùng 2 tỉnh, thành là Đà Nẵng và Quảng Nam đang đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam và Australia, đặc biệt là kết nối giữa thị trường khách du lịch Australia với miền Trung Việt Nam. Thông qua việc tăng cường xúc tiến, quảng bá, giới thiệu thương hiệu du lịch “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage” đến với Australia, kỳ vọng sẽ thu hút khách từ thị trường tiềm năng lớn này đến miền Trung Việt Nam nói chung và Huế nói riêng.
Du khách đồng hành cùng thành phố xanh
09/09/2024 16:05
Huế nổi tiếng là một thành phố xanh của Việt Nam và đang lan tỏa rất tốt phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”. Nhiều du khách cho rằng, cùng với người dân Huế, họ có thể đồng hành làm thương hiệu thành phố xanh thêm vang xa gắn với phát triển du lịch.
Việt Nam sẵn sàng đón làn sóng các thương hiệu khách sạn toàn cầu
18/08/2024 06:48
Nhu cầu du lịch tăng vọt tại Việt Nam trong năm nay đang được thúc đẩy bởi lượng khách nước ngoài, vốn đã cao hơn so với giai đoạn trước đại dịch, cũng như ngành du lịch trong nước đang phát triển mạnh mẽ. Theo Tạp chí The Business Times, hai xu hướng song song này đưa Việt Nam đi đúng hướng để thu hút một lượng lớn các thương hiệu khách sạn toàn cầu trong những năm tới.
Resorts International uy tín, chất lượng, đẳng cấp
12/08/2024 20:33
Resorts International (RIVN) được biết đến là thương hiệu uy tín lâu đời trong ngành du lịch. Trải qua hơn một thập kỉ tại Việt Nam, tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và loại bỏ những sự cố, lừa đảo khi đi du lịch. Sứ mệnh của RIVN luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Du lịch Huế tăng tốc
09/07/2024 06:38
Những kết quả khả quan của du lịch Cố đô 6 tháng đầu năm đang góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra. Bên cạnh niềm vui về lượng khách đến Huế tăng, còn là những dấu hiệu khởi sắc về dịch vụ lưu trú, phát triển đường bay quốc tế và sự ghi nhận từ những giải thưởng du lịch uy tín của thế giới, hay đánh giá cao của truyền thông quốc tế.
Thêm nguồn lực mới
Được UNESCO ghi danh, các di sản văn hóa trở thành những điểm đến du lịch hấp dẫn, tạo nên thương hiệu cho các địa phương có di sản, nâng cao đời sống cộng đồng, phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam.