ClockChủ Nhật, 24/03/2019 10:37

Tư vấn chương trình cử nhân Quốc tế ngành Công nghệ thông tin

TTH.VN - Sáng 24/3, Khoa Quốc tế - Đại học (ĐH) Huế phối với ĐH Turku, Phần Lan tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển sinh ĐH năm 2019 ngành công nghệ thông tin (An ninh mạng và khoa học dữ liệu) liên kết giữa hai ĐH.

Du học tại HuếĐại học Huế công bố chỉ tiêu xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyểnỨng dụng app tuyển sinh để hỗ trợ thí sinh

Ông Ari Koski, Quản lý chương trình Quốc tế của ĐH Turku, Phần Lan giới thiệu thông tin chương trình tại hội thảo

Chương trình cử nhân Quốc tế ngành công nghệ thông tin An ninh mạng và Khoa học dữ liệu của ĐH Turku và ĐH Huế được thiết kế cập nhật hiện đại đáp ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Chương trình gồm các học phần: Trí tuệ nhân tạo, Giao diện người máy, An ninh thông tin, Hệ thống phân tán và Dịch vụ đám mây…

Tại hội thảo, ban tổ chức giải đáp các thắc mắc liên quan đến một số nội dung: Những điều cần chuẩn bị khi du học Phần Lan, chi phí học tập và sinh hoạt khi du học Phần Lan, thông tin về chương trình học và các chương trình đào tạo nổi bật. Đại diện hai đơn vị cũng giải đáp những thông tin liên quan đến vấn đề visa du học Phần Lan, thông tin việc làm, khả năng định cư; thông tin những chương trình học bổng hấp dẫn…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top