ClockThứ Sáu, 12/07/2019 12:17

Chốt vị trí đặt tượng “Người đàn ông cúi chào”

TTH.VN - UBND TP.Huế vừa có văn bản gửi UBND tỉnh về việc báo cáo vị trí lắp đặt tác phẩm điêu khắc “Người đàn ông cúi chào” do ông Cho Kwang Han, Thị trưởng TP.Namyangju (Hàn Quốc) trao tặng.

Công bố quy hoạch tượng đàiDự kiến có 3 địa điểm mới để đặt tác phẩm điêu khắcMón quà của Thủ tướng là động lực vươn lên

Tượng "Người đàn ông cúi chào" do Thị trưởng TP.Namyangju (Hàn Quốc) trao tặng

Sau khi tổ chức lấy ý kiến các sở, ban ngành về vị trí đặt tượng, Sở Xây dựng, Sở Văn hóa & Thể thao có văn bản thống nhất vị trí lắp đặt tượng “Người đàn ông cúi chào” tại khu vực gần lối vào của Công viên 3 tháng 2 theo đề xuất của UBND TP.Huế.

Sở Văn hóa & Thể thao đề nghị trong quá trình triển khai dựng tượng, hướng dựng tượng theo trục dọc sông Hương, mặt hướng về Nhà Kèn; mặt sau lưng quay về phía Khách sạn Century.

Theo Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP.Huế Phạm Thị Quỳnh Dao, hiện TP đã gửi báo cáo về vị trí đặt tượng cho UBND tỉnh và sẽ thông báo chính thức với TP.Namyangju sau khi UBND tỉnh đồng ý chủ trương.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỳ vọng Festival

24 năm tổ chức, một chặng đường không dài với cộng đồng Festival chuyên nghiệp trên thế giới, Festival Huế đã đạt được những thành tựu nổi bật với giá trị thương hiệu của mình và trở thành một lễ hội văn hóa - nghệ thuật có quy mô quốc gia và tầm cỡ quốc tế.

Kỳ vọng Festival
Dàn hợp xướng Gió Xanh đến Huế trình diễn vào cuối tháng 6

Ra đời năm 2019 với 80 thành viên, Gió Xanh quy tụ gần 200 thành viên từ 6 đến 86 tuổi. Gió Xanh là dàn hợp xướng cộng đồng đầu tiên tự tổ chức hòa nhạc hợp xướng của riêng mình – một sự kiện đã trở thành thường niên và được khán giả mong chờ. Đặc biệt, Gió luôn dành hàng trăm ghế để tặng những khách mời đặc biệt: các em thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, đến từ các trung tâm bảo trợ xã hội.

Dàn hợp xướng Gió Xanh đến Huế trình diễn vào cuối tháng 6
Chùa trong mỗi người

Tôi ngồi cạnh, dường như nghe hết cả câu chuyện, mẹ chia sẻ nỗi lo bệnh tật và lắng nghe lời khuyên của vị sư già. Trông mẹ thật thành khẩn và chăm chú

Chùa trong mỗi người
Return to top