ClockThứ Năm, 27/01/2022 20:52

Ba hoạ sĩ Huế “du xuân” đến Hà Tĩnh

TTH.VN - Với chủ đề “Sắc xuân”, ba hoạ sĩ Huế - Trần Vĩnh Thịnh, Võ Văn Quý và Nguyễn Vũ Lân đã đem hương sắc mùa xuân đến với người dân Hà Tĩnh.

Triển lãm tranh mừng năm mới Nhâm DầnTriển lãm 250 tờ báo xuân trong dịp tếtVua Hàm Nghi, hoạ sĩ thực thụ ở xứ trời Tây

Một góc triển lãm "Sắc xuân". Ảnh: V.T

Triển lãm chính thức khai mạc vào chiều 27/1 (25 tháng Chạp) tại TP. Hà Tĩnh với 24 tác phẩm. Hầu hết là những sáng tác gần nhất của ba hoạ sĩ được thể hiện bằng chất liệu sơn dầu và acrylic, xoay quanh chủ đề tình yêu, quê hương và ngày tết. 

Triển lãm được tổ chức tại Hà Tĩnh là sự hữu duyên, thông qua một vài kết nối. Đem triển lãm đi xa, cả ba hoạ sĩ cảm nhận chung một năm đã đi qua với rất nhiều biến động, nên mong rằng, triển lãm như một tia nắng, mang thông điệp đẹp đẽ hơn đến với tất cả mọi người và tâm nguyện “góp một chút trời xuân" trong lòng TP. Hà Tĩnh.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 6/2 (mồng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần).

Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế

Chiều 17/5, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và các đơn vị: Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế, chi nhánh Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Công ty CP Chứng khoán Agriesco miền Trung phối hợp với Trường ĐH Kinh tế – Đại học Huế tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, sử dụng dịch vụ và các hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên.

Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế
30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Return to top