ClockThứ Bảy, 16/10/2021 19:35

Ghi nhận thêm 5 ca mắc COVID-19, trong đó 4 ca ở thị trấn Lăng Cô

TTH.VN - Đến 18h00 ngày 16/10, toàn tỉnh ghi nhận thêm 5 bệnh khẳng định dương tính SARS-CoV-2.

Nhiều giải pháp nhập cảnh sau dịch COVID-19 của các nướcVẫn có cơ sở y tế chưa làm đúng chỉ định, thu phí xét nghiệm COVID-19Ủy ban cố vấn FDA khuyến nghị cấp phép mũi 2 vắc xin Johnson & JohnsonThêm 22 F0 và chỉ còn 2 nhóm phải cách ly khi đến/về Thừa Thiên HuếĐã chi hỗ trợ hơn 65 tỷ đồng cho lao động trong và ngoài tỉnh gặp khó khăn do dịch COVID-19Rủi ro do Covid-19 có thuộc điều khoản loại trừ bảo hiểm?

Cụ thể, có 4 ca ghi nhận trong khu vực phong tỏa, đang áp dụng biện pháp y tế cấp độ 4 tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc và 1 ca ghi nhận tại khu cách ly tập trung.

Tính đến nay, toàn tỉnh có 882 ca F0. Đã điều trị khỏi 819 ca. Hiện đang còn điều trị 59 ca.

Xét nghiệm PCR trong ngày là 2.888 trường hợp; test nhanh kháng nguyên là 1.491 trường hợp.

Trong ngày, công tác tiêm phòng COVID-19 tiếp tục được triển khai với 2.348 liều vaccine. Tính đến cuối ngày 16/10, tổng số người tiêm 1 mũi vaccine là 160.563; số người tiêm 2 mũi là 70.800.

Đ.Q

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biển gọi...

Cuối tuần qua, Lăng Cô đã thực sự trở thành điểm đến của cả nước khi nơi đây diễn ra chương trình nghệ thuật kỷ niệm 15 năm vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới. Nhiều hoạt động hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa vùng, miền đã diễn ra, như: Khai trương tuyến phố đi bộ đường ven đầm Lập An, hoạt động ẩm thực, chèo thuyền sup, lễ hội cầu ngư, đua thuyền truyền thống, đua thuyền thúng, bắn pháo hoa tầm thấp… nhằm quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với khách du lịch, bạn bè trong và ngoài nước.

Biển gọi
Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024

Sáng 12/5, tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc diễn ra giải chạy Phú Lộc Jogging 2024 với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên các lứa tuổi đến từ nhiều địa phương và các tỉnh bạn như Đà Nẵng, Quảng Trị… Cùng tham gia giải chạy có ông Phan Quý Phương, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lộc.

Hơn 2 000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024
Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới

Dưới góc nhìn sành điệu của Vinwonders.com, vịnh đẹp Lăng Cô - nơi giao hòa giữa trời và đất xứ Thừa Thiên, có sức cuốn hút khó cưỡng: Sở hữu làn nước biển trong xanh cùng những cồn cát trắng trải dài. Nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với xứ Huế. Mang vẻ đẹp thơ mộng, ngọt ngào, vịnh Lăng Cô được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới
Return to top