ClockThứ Ba, 01/11/2022 14:55

Tiêm vaccin phòng COVID-19 nhắc lại lần 1, lần 2 cho hơn 500 cán bộ, sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Hoạt động diễn ra ngày 1/11 theo kế hoạch triển khai và đăng ký từ các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Các triệu chứng chính của COVID-19 đã thay đổiVaccine phòng COVID-19: Giải pháp cần thiết bảo vệ sức khỏe của trẻBộ Y tế: Vẫn còn một số nơi tiêm vaccine COVID-19 mũi 3 và 4, tiêm cho trẻ em tỷ lệ thấpBộ Y tế: Giám sát chặt chẽ dịch bệnh, đẩy nhanh tiêm vaccine COVID-19

Tiêm vaccin cho sinh viên tại điểm tiêm lưu động Trường ĐH Khoa học, Đại học Huế

Trong số này, Trường đại học Sư phạm có hơn 230 người đăng ký tiêm, Trường Đại học Khoa học có hơn 140 người đăng ký tiêm. Số còn lại là các trường thành viên, khoa, viện… trực thuộc ĐH Huế.

Đợt này, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh (TTKSBT) tổ chức ba điểm tiêm: Điểm tiêm cố định tại Phòng khám đa khoa thuộc Trung tâm KSBTT; điểm tiêm lưu động: Trường đại học Khoa học, Trường đại học Sư phạm.

Vaccin được tiêm là vaccin Pfizer. Các điểm tiêm thực hiện quy định phòng chống dịch COVID-19 theo “5K” và bố trí hộp chống sốc, phương tiện hồi sức cấp cứu tại cơ sở tổ chức tiêm.

Đến thời điểm này, việc tiêm vaccin mũi nhắc lại trên trong toàn tỉnh nhóm từ 18 tuổi trở lên ở mũi nhắc lại lần 1 đạt tỷ lệ gần 60%, tỷ lệ mũi nhắc lại lần 2 đạt hơn 77%. Nhóm 12-17 tuổi có tỷ lệ tiêm mũi 3 đạt gần 50%.

Tin, ảnh: T.Ninh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”

Đó là những chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, phụ trách đề án VinFast. Ông đang là cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup. Theo ông, thế hệ trẻ đang sống trong giai đoạn nhiều cơ hội với trí tuệ nhân tạo (AI), là “thế giới phẳng”nhưng cũng là thách thức lớn. Điều đó đòi hỏi mỗi người trẻ phải có sự thay đổi, có sự chuẩn bị, trang bị các kỹ năng để khi “cờ” đến tay mới có thể “phất” được.

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”
Thanh sắc Cố đô

Yêu những âm sắc thanh thoát nhẹ nhàng mà sâu lắng của giọng nói xứ Kinh kỳ, một nhóm sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Huế đã thực hiện dự án sách nói hoàn toàn bằng giọng Huế. “Thanh sắc Cố đô” chính là món quà mà những bạn trẻ này muốn dành tặng các em khiếm thị tại địa phương cũng như khắp mọi miền đất nước.

Thanh sắc Cố đô

TIN MỚI

Return to top