ClockThứ Sáu, 19/05/2023 14:51

An toàn gây mê hồi sức và giảm đau đa mô thức trong phẫu thuật

TTH.VN - Ngày 19/5, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hội nghị khoa học gây mê hồi sức với chủ đề “An toàn gây mê hồi sức và giảm đau đa mô thức trong phẫu thuật”.

Điều dưỡng chúng ta - Tương lai của chúng taTrao “giọt vàng” hy vọng27 trường hợp nhập viện do tai nạn giao thông dịp lễTuyển dụng 50 bác sĩ theo chính sách thu hút nguồn nhân lực

leftcenterrightdel
 Tìm hiểu thiết bị y tế hiện đại phục vụ trong phẫu thuật của VT healthcare tại hội nghị

Tham dự hội nghị có hơn 300 các GS, PGS, TS, các bác sĩ tham dự trực tiếp; hàng trăm lượt tham gia hội nghị và đào tạo liên tục trên ứng dụng Zoom, livestream. Hội nghị diễn ra trong 2 ngày.

Trước đó là chương trình đào tạo y khoa liên tục (CME) do các giảng viên đến từ Hội Gây mê hồi sức Việt Nam, Trường đại học Y- Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế về nội dung: Giảm đau đa mô thức trong phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật tim mạch - lồng ngực, sản - phụ khoa; sốc hay ngộ độc thuốc tê; dinh dưỡng qua đường tiêu hoá;… 

Tại phiên hội nghị khoa học, có hơn 50 bài báo cáo khoa học từ Hội Gây mê hồi sức Việt Nam, Hội Gây mê hồi sức TP. Hồ Chí Minh, Hội Gây mê hồi sức miền Trung - Tây Nguyên, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Trung ương Huế, Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, các bệnh viện trên toàn quốc...

Các nội dung và kiến thức được cập nhật trong các lĩnh vực gây mê hồi sức tại hội nghị lần này gồm: Hồi phục sớm trong phẫu thuật tiêu hoá, tim mạch; Gây mê hồi sức trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi, Sản- phụ khoa, chấn thương chỉnh hình; Gây mê hồi sức trên một số nhóm bệnh nhân trẻ em, người cao tuổi...

Hội nghị cũng xuất bản một số Tạp chí Y học lâm sàng- BVTW Huế, bao gồm 18 bài báo khoa học của các tác giả trong cả nước.

Hội nghị là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm và báo cáo các kết quả nghiên cứu có giá trị, giúp cập nhật kiến thức, kỹ năng thực hành gây mê hồi sức, đảm bảo an toàn trong phẫu thuật. Những kết quả từ hội nghị sẽ là cơ sở tham khảo giá trị trong thực hành gây mê hồi sức, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

Tin, ảnh: TUỆ-HIỂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quy hoạch Vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ:
Bản sắc, hội nhập, tăng tốc và​ vươn xa

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà khẳng định, Quy hoạch Vùng Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch Vùng) thể hiện quan điểm, tầm nhìn, mục tiêu phát triển trọng tâm, đột phá; phương án phát triển, giải pháp, chính sách ưu đãi, nguồn lực thực hiện quy hoạch thời gian tới. Đồng thời, bản quy hoạch này mở ra tầm nhìn và không gian phát triển mới, tạo động lực, giá trị mới trong bức tranh tổng thể về phát triển kinh tế - xã hội của vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ (Vùng).

Bản sắc, hội nhập, tăng tốc và​ vươn xa
Thông tin doanh nghiệp:
Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật Femto Lasik

Femto Lasik là phương pháp phẫu thuật xoá cận phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm và được ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật điều trị cận thị. Đây là phương pháp giúp nhiều người loại bỏ tật cận thị và lấy lại đôi mắt sáng khỏe một cách nhanh chóng và không gây đau đớn.

Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật Femto Lasik

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Bonigut không còn nỗi lo bệnh gut
Return to top