ClockThứ Tư, 18/01/2023 19:13

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 260 suất quà tết

TTH.VN - Ngày 18/1, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2023.

Năm 2022, giá trị trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ giảm 66%Đổi mới, làm tốt hơn nữa cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyềnThủ tướng chỉ đạo thúc đẩy phát triển sản xuất, bảo vệ người tiêu dùng

Trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Huế

Qua chương trình, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 260 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt. Đối tượng được nhận quà là các hộ nghèo, đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn TP. Huế.  

Ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho biết, “Tết vì người nghèo” là chương trình được Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thường niên, nhằm chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo đón tết đầm ấm, vui tươi; đồng thời động viên, khích lệ các hộ nghèo có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba

Theo tin từ NBC News hôm qua, Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố những thay đổi về quy định nhằm cho phép nước này hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho khu vực tư nhân non trẻ của Cuba và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ dựa trên internet của Mỹ.

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba
Nâng hạng chỉ số PCI: Lấy doanh nghiệp làm trung tâm

Dù chỉ số PCI (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh - Provincial Competitiveness Index) năm 2023 giảm 2 bậc trong bảng xếp hạng, nhưng Thừa Thiên Huế vẫn nằm trong nhóm tốt của cả nước và đứng vị trí thứ 8 trên tổng số 63 tỉnh, thành phố. Nhiều chỉ số thành phần được cải thiện đáng kể là minh chứng cho những nỗ lực của tỉnh trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh những năm gần đây.

Nâng hạng chỉ số PCI Lấy doanh nghiệp làm trung tâm

TIN MỚI

Return to top