ClockThứ Sáu, 08/09/2023 13:51

Trang bị kỹ năng công tác đoàn và phong trào thanh niên

TTH.VN - Sáng 8/9, tại thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc), Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên của 38 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc.

Phát động đoàn viên, thanh niên tham gia hiến tiểu cầuHỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyếnRa mắt nền tảng số “Đoàn Thanh niên” trên Hue-S

 Đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tại chương trình

Các báo cáo viên, cán bộ của Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tập huấn, hướng dẫn nhiều chuyên đề: Kỹ năng chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; Kỹ năng tổ chức các hoạt động nhóm; kỹ năng tập hợp đoàn kết thanh niên qua chương trình, phong trào hành động, đội, nhóm, câu lạc bộ trong thanh niên; thực hành một số kỹ năng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; tổ chức một số trò chơi theo nhóm (Teambuilding). Bên cạnh còn có Gala dinner “Hành trình nối vòng tay lớn”.

Chương trình tập huấn công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 không chỉ củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, phương pháp tổ chức các hoạt động Đoàn mà còn là dịp để đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt, đoàn viên thanh niên của Đoàn Khối chia sẻ, giao lưu, học học các mô hình hay, cách làm sáng tạo hiệu quả, từ đó, vận dụng một cách có hiệu quả trong thực tiễn triển khai các nội dung công tác đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở.

Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh mong muốn thông qua chương trình sẽ trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về lý luận, nghiệp vụ và kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn theo hướng đáp ứng yêu cầu chuẩn hoá đội ngũ cán bộ Đoàn trong thời kỳ mới, để vận dụng vào thực tế tại đơn vị.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

Từ ngày 6 đến 11/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường mầm non; trường tiểu học; trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các đơn vị.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Return to top