ClockThứ Tư, 28/04/2021 13:29

Ứng cử viên xây dựng chương trình hành động cụ thể để vận động bầu cử

TTH.VN - Sáng 28/4, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị thông báo Chương trình kinh tế - xã hội và định hướng phát triển của tỉnh cho những ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự có ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đưa tuyên truyền bầu cử đến ngư dânTruyền thông về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp cho thanh niênThừa Thiên Huế có 13 người ứng cử Đại biểu Quốc hộiLựa chọn những ứng cử viên ưu tú để cử tri bầu chọn

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 tham dự hội nghị

Tại hội nghị, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình thông báo khái quát đặc điểm, tình hình và những nội dung cơ bản về kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh của tỉnh giai đoạn 2015 - 2020 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2026. Đây là những nội dung cơ bản, thiết yếu để các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 xây dựng chương trình hành động của mình.

Thời gian tới, các ứng cử viên sẽ tập trung xây dựng chương trình hành động của bản thân, trong đó chú trọng đến các giải pháp liên quan đến phương hướng phát triển của địa phương sao cho sát với thực tế, tập trung vào những vấn đề quan tâm của cử tri để có sức thuyết phục cao.

Dự kiến, các buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ diễn ra từ 5/5 đến ngày 17/5.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

Việc áp dụng các chính sách trong quá trình thực hiện Nghị quyết 43 của Quốc hội đã giúp tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, thực tiễn áp dụng cũng đang gặp nhiều khó khăn, cần giải pháp tháo gỡ.

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

TIN MỚI

Return to top