ClockThứ Tư, 25/12/2019 14:10

Chủ động nắm bắt dư luận xã hội, góp phần thành công vào Đại hội Đảng các cấp

TTH.VN - Sáng 25/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tổng kết công tác tuyên giáo năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát huy hơn nữa vai trò của báo chí để giải quyết vấn đề phát sinh ở cơ sởThấm nhuần lời Bác dạyTuyên truyền Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với Chỉ thị 05

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen cho 5 tập thể có thành tích cao trong năm 2019

Năm qua, Ban Tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở đã chủ động trong công tác tham mưu; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của  thế lực, thù địch; đổi mới thông tin đối ngoại; nâng cao hoạt động tuyên truyền và tuyên truyền miệng, nhất là các đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng về học và làm theo Bác… Qua đó, đã góp phần tạo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng và sự hưởng ứng, đồng thuận của Nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khẳng định, năm 2020 có ý nghĩa và rất nhiều sự kiện quan trọng. Vì vậy, Ban Tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở cần tham mưu, đẩy mạnh các hoạt động Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng; chủ động nắm bắt dư luận xã hội, góp phần thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, quần chúng Nhân dân; phối hợp tuyên truyền, quán triệt, học tập Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị trong các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân để tạo thêm sức mạnh ý chí và hành động trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, góp sức xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng giấy khen cho 5 tập thể có thành tích cao trong năm 2019.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch

Năm 2023, du lịch Huế phục hồi, phát triển mạnh mẽ, thu hút gần 3,2 triệu lượt khách, tăng 54,4% so với năm 2022. Hội Lữ hành cùng các doanh nghiệp lữ hành tỉnh đóng góp quan trọng trong sự thành công chung của ngành du lịch Huế.

Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch
Return to top