ClockThứ Năm, 04/02/2021 18:58

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà cho người mù và thăm “Quán cơm 5.000 đồng”

TTH.VN - Chiều tối 4/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em khiếm thị và cán bộ tại Hội Người mù tỉnh.

Hội Người mù tỉnh kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tậtThúc đẩy công nghệ thông tin cho người mùHội người mù tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIVì hạnh phúc người mùHội Người mù tỉnh tuyên dương điển hình tiên tiến: Cùng nhau nỗ lực, cùng nhau vươn lên

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà cho các cháu nhỏ khiếm thị 

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, với chủ trương quan tâm, tạo điều kiện để người khuyết tật thực hiện các quyền của mình, hòa nhập bình đẳng vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chế độ, chính sách hỗ trợ người khuyết tật, trong đó có người khiếm thị vươn lên hòa nhập cộng đồng, không để ai bỏ lại phía sau.

Thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp, ngành và toàn xã hội, người mù trên địa bàn tỉnh đã phần nào vượt qua khó khăn, trong đó có rất nhiều tấm gương người mù điển hình vượt khó vươn lên trong học tập, trong cuộc sống, tham gia tích cực vào các hoạt động kinh tế - xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Hội người mù tỉnh, lì xì cho trẻ khiếm thị và các cán bộ đang học tập, làm việc tại đây. Chúc một năm mới Tân Sửu bình an, vui tươi, hạnh phúc. Lãnh đạo tỉnh luôn sẵn lòng sẻ chia, giúp đỡ, ủng hộ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người khiếm thị có cuộc sống ổn định, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà cho những người ăn cơm trưa tại Quán cơm 5.000 đồng

Trước đó, trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm “Quán cơm 5.000” đồng tại 101A Hồ Đắc Di, TP Huế (cạnh trường Đại học Luật – Đại học Huế), cùng dùng cơm với học sinh, sinh viên và người lao động nghèo.  

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao mô hình thiện nguyện “Quán cơm 5.000 đồng” đã phần nào hỗ trợ cho học sinh, sinh viên, người lao động nghèo có một bữa ăn đủ chất dinh dưỡng với mức kinh phí nhỏ. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã lì xì những người có mặt tại buổi cơm trưa với mong muốn mọi người có một cái tết đầm ấm.   

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top