ClockThứ Tư, 30/09/2020 19:54

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà, vui Tết Trung Thu cùng trẻ em khuyết tật

TTH.VN - Nhân Tết Trung thu 2020, tối 30/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, tặng quà cho thiếu nhi tại Cơ sở Bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình và Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

Trao hàng nghìn phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn“Đêm hội trăng rằm” cho con em đoàn viên, người lao động thành phốLân xuống phố, rộn ràng trung thuHàng trăm thiếu nhi A Lưới cùng vui trung thuTổ chức trung thu cho 310 trẻ em khó khăn ở Hương ThủyHàng ngàn người xem lân – sư – rồng tranh tài ở Hương Thủy

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vui Trung Thu cùng các cháu khuyết tật Cơ sở bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình   

Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi, động viên các ni sư, nhân viên, giáo viên và các cháu khuyết tật tại các trung tâm bảo trợ, mong muốn các cháu đón một Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

Mong muốn đội ngũ các nhân viên, giáo viên của các trung tâm tiếp tục làm tốt công tác xã hội, chăm lo cho các em bằng tình cảm, trách nhiệm và sự nhiệt huyết; chú trọng dạy chữ cho các em, kỹ năng sống; phục hồi chức năng; định hướng nghề nghiệp nhằm giúp trẻ khuyết tật có điều kiện học tập và phục hồi sức khỏe về thể chất, tinh thần.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu thiếu nhi được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần trong môi trường an toàn, lành mạnh… 

*Ngày 30/9, Cụm thi đua Đoàn Thanh niên Khối tham mưu - xây dựng lực lượng - hậu cần Công an tỉnh đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em nhỏ đang điều trị ung thư tại Khoa ung bướu - Bệnh viện Trung ương Huế.

Nhiều phần quà đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Bệnh viện Trung ương Huế

Tại đây, các em nhỏ được tham gia nhiều hoạt động vui Tết Trung Thu ý nghĩa như: Múa lân, rước đèn ông sao, phá cỗ. Đoàn Thanh niên khối tham mưu - xây dựng lực lượng - hậu cần Công an tỉnh cũng đã trao tặng 9 phần quà cho các bệnh nhi đang có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá là 7,5 triệu đồng.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhi ung thư tại Khoa nhi - Bệnh viện Trung ương Huế, trao tặng 70 suất quà cho các bệnh nhi với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an TP. Huế và các Đoàn cơ sở trực thuộc cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em khuyết tật tại các trung tâm bảo trợ trên địa bàn tỉnh và tặng các suất quà với tổng giá trị 12 triệu đồng.

Chi Đoàn Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ cùng phối hợp với các Chi Đoàn kết nghĩa thăm và tổ chức Tết Trung Thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Hương Vân, cơ sở Lai Thành (TX. Hương Trà) với tổng giá trị 10 triệu đồng.

 

Tin, ảnh: Thái Bình - Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

Chiều 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ cán bộ ngành tòa án toàn tỉnh chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và xây dựng ngành tòa án Nhân dân 2 cấp.

Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top